Giới thiệu thương hiệu thang nhôm nhập khẩu chất lượng cao NIKAWA

Trang
Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013
Giới thiệu thương hiệu thang nhôm nhập khẩu chất lượng cao NIKAWA
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU THANG NHÔM NHẬP KHẨU NIKAWA
Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Viêt Nam xin giới thiệu tới quý khác hàng  thương hiệu NIKAWA – thương hiệu thang nhôm nhập khẩu với công nghệ Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.  Sản phẩm sẽ đươc phân phổi trực tiếp trên thị trường Viêt Nam bởi MAXBUY Việt Nam từ ngày 8/8/2013

Thương hiệu thang nhôm NIKAWA được đồng nghĩa với chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy  trong ngành công nghiệp thang. Tất cả các sản phẩm thang nhôm mang thương hiệu NIKAWA của chúng tôi được xây dựng để cung cấp sự an toàn, tăng sức mạnh và độ bền cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất về chất lượng .
Bởi Nikawa luôn lấy chất lượng, sự an toàn của bạn là tiêu chí hàng đầu khi thiết kế sản phẩm. Những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản đã thiết kế các loại thang nhôm với các kích cỡ, kiểu dáng phụ hợp với nhu cầu của bạn.  Sản phẩm được sản xuất và thử nghiệm thiết bởi những bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, và hàng loại các nhân viên, kỹ thuật và quản lý chuyên nghiệp . NIKAWA sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng thang của bạn.
Tại sao NIKAWA  sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn ?

·        Dễ dàng lắp đặt và kéo rút

Hãy tưởng tượng bạn có thể đặt chiếc thang dài hàng mấy mét trong nhà ,trong nhà kho hay  trong chiếc chiếc xe của ban. Thang nhôm nikawa cho phép bạn tháp lắp , kéo rút để thu gọn thang nhôm tố đa, như vậy bạn có thể cất giữ thang ở mọi nơi cho đến khi bạn cần nó.

·        Di chuyển dễ dàng

Với khả năng vận chuyển trong bất kỳ chiếc xe có kích thước, X + C là dễ dàng để mang đến bất kỳ vị trí. Thang nhôm Nikawa - thang di động nhất hiện có.

·        Gọn Nhẹ

Nhờ công nghệ hiện đại sản phẩm thang nhôm Nikawa vô cùng gọn nhẹ. Bạn có thể mang một cái thang bằng một tay. Hãy tưởng tượng khi bạn cần di chuyển một chiếc thang liên tục – và sử dụng thang nhôm Nikawa sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian công sức cho bạn như thế nào so với các loại thang thông thương khác.

·        An toàn và Tiện Dụng

Đúng nhôm nikawa có khả năng sử dụng và an toàn cao. Thông qua các khóa đã được cấp bằng sáng chế và hệ thống phát hành.
Môt lần nữa xin khẳng định an toàn và chất lượng là cam kết của chúng tôi dành cho bạn khi sử dụng thang nhôm Nikawa .
Hãy  liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, Hướng dẫn mua hàng trực tiếp hay trở thành các đại lý phân phối sản phẩm thanh nhôm rút NIKAWA tại Việt Nam .
Sản phẩm đảm bảo chất lượng, lợi nhuận thấp,  giữ được lòng tin của người người tiêu dùng là mục tiêu lớn nhất mà chúng tôi luôn hướng tới. Maxbuy - nhà cung cấp phân phối thang nhôm tốt nhất của bạn.
By CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.0000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn

Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét