Lò sưởi, máy sưởi như thế nào là tốt nhất ?

Trang
Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013
Lò sưởi, máy sưởi như thế nào là tốt nhất ?
Trên thị trường có rất nhìu loại lò sưởi, máy sưởi, quạt sưởi vậy chọn loài nào là tốt nhất ? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hay đọc bài viết sau để chọn cho mình thiết bị sưởi phù hợp nhé !
Lò sưởi,  máy sưởi  như thế nào là tốt ? 

Các loại máy sưởi phổ biến hiện nay bao gồm: Máy sưởi Halogen, máy sưởi dầu, máy sưởi gốm,...

Với nhiều loại máy sưởi vậy thì việc lựa chọn cho chiếc máy sưởi đối với chúng ta là một điều không mấy dễ dàng. Vậy yêu cầu của một máy sưởi tốt nhất đó là an toàn cho người sử dụng: Không đốt cháy oxy trong phòng, không làm khô da, không gây nguy cơ cháy nổ, hỏa hoạn, không gây bỏng,bất tiện khi sử dụng vào ban đêm vì có ánh sáng phát ra từ bóng đèn Halogen....

Máy sưởi Halogen đốt nóng trực tiếp(bóng đèn nóng đỏ) rất nguy hiểm khi sử dụng

Với những yêu cầu đó, máy sưởi dầu là thiết bị có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắt khe trên. Thay vì đốt nóng không khí trực tiếp và làm mất oxy như máy sưởi halogen và gốm, máy sưởi dầu sử dụng phương pháp truyền nhiệt gián tiếp ra không khí thông qua chất dẫn nhiệt cách điện là dầu. Máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Máy sưởi dầu không đốt cháy không khí vì hơi nóng tỏa ra chậm, hơi ấm tỏa đều chứ không nóng cục bộ như đèn sưởi Halogen. Một số máy có thêm bộ phận tạo ẩm, quạt nên không khí luân chuyển đều. Và Dầu được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét như các loại máy sưởi khác​.

Máy sưởi dầu luôn an toàn cho người sử dụng, ngay cả với trẻ nhỏ

Nếu như các loại máy sưởi khác đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da bạn bị rát, khô thì máy sưởi dầu làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ phải mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được lan tỏa xung quanh mình và không làm khô da, hay bị rát. Hơn thế nữa máy có bộ phận Rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiết nhiệt, điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi vậy rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh.


Mùa đồng bé vẫn ngủ ngon nhờ có máy sưởi dầu ấm áp

Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm mà máy sưởi dầu còn làm nhiệm vụ  thay thế chiêc bàn là làm khô tã, hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng.

 

Máy sưởi dầu có giàn phơi giúp quần áo nhanh khô mà vẫn giữ được mùi hương

Máy sưởi dầu có chân để bánh xe, chắc chắn và điều này sẽ giúp bạn có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà bạn muốn một cách rất dễ dàng.

 

Máy sưởi dầu chân đế có bánh xa giúp di chuyển dễ dàng

    Bạn đang băn khoăn cho chiếc máy sưởi dầu về vấn đề không biết thay thế dầu như thế nào, và mỗi lần thay thế dầu đó rất mất thời gian và tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên điều băn khoăn đó củ bạn sẽ không còn. Vì điểm hay của máy sưởi dầu là bạn không bao giờ phải thêm dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu và giúp tiêu hao ít năng lượng, tiết kiệm chi phí so với dòng máy sưởi khác. Đơn giản là bạn chỉ việc cắm điện và sử dụng

Mua máy sưởi dầu Tiross  uy tín chất lượng  ở đâu?

Mua hàng tại Siêu Thị Trực Tuyến Maxbuy Việt Nam để mua sắm các sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, dịch vụ hoàn hảo. Liên hệ

By : Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam

Add: 13 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội

Tell: 04 6672 0000 - 04 6285 4021

Website: http://maxbuy.vn
1 nhận xét