Chỉ 1 ngày duy nhất, Online Friday giảm giá cực shock ngày 19/12/2014

Trang
Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014
Chỉ 1 ngày duy nhất, Online Friday giảm giá cực shock ngày 19/12/2014
      Mỗi tuần Maxbuy đều có chương trình Online Friday, các sản phẩm sẽ được giảm giá tận gốc, bán hàng không lợi nhuận nhằm mục tiêu đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và mở rộng thương hiệu của Maxbuy.
 Khi đến với maxbuy bạn sẽ được:
Cam kết của Maxbuy
Cam kết của Maxbuy
     Trong chương trình Online Friday tuần này 19/12/2014, Maxbuy xin giới thiệu 1 số sản phẩm HOT nhất hiện nay, được nhiều gia đình lựa chọn.

1. Máy sấy quần áo SaChu
Máy sấy quần áo SaChu
Máy sấy quần áo SaChu
     Mùa đông đến, quần áo khi gặp trời ẩm, mưa sẽ rất khó khô, gây mùi khó chịu ngay cả khi dùng nước  xả vải. Giải pháp an toàn chính là sử dụng máy sấy quần áo Sachu.

 2. Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng
Giải pháp cho mùa đông , Đèn sưởi nhà tắm với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại, ngay sau khi bật lên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm, không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi

Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng
Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng
 3. Két sắt Hàn Quốc

Két sắt Hàn Quốc
Két sắt Hàn Quốc
     Vài năm gần đây, nhu cầu sử dụng két sắt ngày càng tăng. Khi nhắc đến két sắt, người ta nghĩ ngay đến sự an toàn và chắc chắn, vì vậy vật dụng này đang trở nên thông dụng với nhiều gia đình để cất giữ những vật quý như tiền bạc, nữ trang hay những giấy tờ quan trọng. Có két sắt Hàn Quốc vừa không lo bị trộm hay thất lạc giấy tờ, lại vừa có thể yên tâm nếu có hỏa hoạn cháy xảy ra.

Còn rất nhiều sản phẩm cùng loại khác. Bạn có thể xem video dưới đây:




Mọi chi tiết bạn xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam
Hotline: 19009491- 04.6285.4021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét