Tâm sự của Nhân viên kỹ viễn thông về chiếc thang nhôm

Trang
Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015
Tâm sự của Nhân viên kỹ viễn thông về chiếc thang nhôm

“Thang nhôm Nikawa – Công sự đắc lực của tôi!”

 Vì tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển nên anh phải lựa chọn những chiếc thang nhỏ gọn, dễ mang theo, vừa phải cách điện và chắc chắn, đảm bảo an toàn. Trước đây, anh Linh thường dùng thang gỗ, thang tre, những việc vận chuyển những chiếc thang này quá khó khăn và không an toàn khi sử dụng, vì vậy anh chuyển sang dùng thang nhôm cách điện .

Với công việc chính là lắp đặt mạng Internet, anh Trần Văn Linh – kỹ thuật viên viễn thông thường xuyên phải làm việc với những đường dây điện và Internet trên cao, ngoài việc thường xuyên phải di chuyển, anh Linh còn phải làm việc ở độ cao, công việc tiếp xúc với nguồn điện nên rất nguy hiểm.
Thường xuyên phải làm việc ở độ cao nhất định, nên anh Linh phải thường xuyên gắn bó những chiếc thang nhôm Nikawa cách điện.


thang nhôm giá rẻ
thang nhôm luôn đi cùng người thợ điện

Anh Linh cho biết: “Thang nhôm cách điện Nikawa là cộng sự đắc lực của tôi trong công việc. Thang vừa an toàn, vừa gọn, nhẹ, rất tiện cho việc di chuyển và sử dụng. Tôi đã từng dùng thử nhiều loại thang khác nhau, nhưng chỉ có Nikawa là tôi ưng ý nhất. Thang gỗ thì rất nặng nề và cồng kềnh, rất nguy hiểm khi di chuyển trên đường. Còn các loại thang nhôm khác có loại nào chắc chắn thì cũng khá nặng, loại nhẹ hơn thì ọp ẹp. Thang nhôm cách điện Nikawa hơn hẳn các loại thang khác, thang rất nhẹ nhưng rất chắc chắn, không bị ọp ẹp, dễ móp méo như những loại thang khác. Tôi có thể thoải mái mang thang đi cùng khắp nơi. Đặc tính cách điện của
Nikawa 
rất tốt, vì vậy tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thang để lắp đặt và sửa chữa mạng Internet.
thang nhôm cách điện nikawa
Anh Linh còn nói thêm rằng dùng thang Nikawa tiết kiệm hơn hẳn các loại thang nhôm rẻ tiền, vì giá thang có cao hơn nhưng có thể sử dụng lâu dài, không gãy, hỏng, móp méo. Quan trọng nhất là có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thang ở những nơi gần nguồn điện. Bên cạch đó, hình thức của thang được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và chuyên nghiệp, vừa có thể sử dụng trong gia đình, vừa có thể mang đến những đại điểm ngoài trời để sử dụng. Ngoài ra anh Linh cũng rấ thài lòng với dịch vụ bảo hành của Nikawa. Dù thang của anh đã hết hạn bảo hành nhưng vẫn được các kỹ thuật viên của Nikawa sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí.

Chiếc thang là vật dụng không thể thiếu trong cả cuộc sống lẫn công việc của anh Linh cũng như của rất nhiều người hiện nay. Chúng ta cần thang khi sơn sửa nhà, khi sửa bóng đèn, khi lấy đồ trên cao… những công việc lớn nhỏ trong gia đình đều cần đến một chiếc thang trợ giúp. Vì vậy, lựa chọn được chiếc thang chất lượng và phù hợp là việc cực kỳ quan trọng. Nikawa chính là lựa chọn thông thái của nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Xuất xứ từ Nhật Bản, từng chiếm lĩnh các thị trường châu Á, Đông Nam Á và có mặt tại các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nikawa có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 và đã đạt được nhiều thành công lớn trên thị trường thang nhôm hiện nay. Với nhiều dòng sản phẩm cùng mẫu mã đa dạng, Nikawa có thể “chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ với các loại thang gia đình, Nikawa còn được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng, công nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu khắc nghiệp nhất của môi trường và công việc. Vì vậy, không chỉ có anh Linh mà còn có rất nhiều những khách hàng khác trung thành với những sản phẩm của Nikawa, khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm của Nikawa trong tương lai.

Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm chính hãngthang nhôm chất lượng, thang nhôm giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 1900.9491

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét