Mua cây nước nóng lạnh Hà Nội

Trang
Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017
Mua cây nước nóng lạnh Hà Nội
Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng các thương hiệu với các sản phẩm ngày càng được cải tiến và nâng cao nhiều dòng sản phẩm mới với các tính năng hữu ích. Điều này cũng khiến cho khách hàng có phần khó lựa chọn hơn vì có quá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm để có thể chọn mua được cây nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình và tiết kiệm chi phí.

Lưu ý khi chọn mua cây nước nóng lạnh giá tốt nhất


– Nguồn gốc, xuất xứ, nhà sản xuất: Hiện nay, có nhiều hãng cung cấp cây nước nóng lạnh uy tín mà bạn có thể lựa chọn như cây nước nóng lạnh Kangaroo, Ariston, Alaska, Sunhouse, Ferroli, Electrolux, Panasonic, Picenza, Tiger, Sanaky, Joven…Nhìn chung thương hiệu càng lớn thì giá thành sẽ càng can, đổi lại bạn sẽ có sản phẩm đảm bảo chất lượng.
– Giá cả: Cây nước nóng lạnh có mức giá khá đa dạng từ khoảng 1 triệu đến 6 triệu đồng. Nhìn chung bạn có thể mua được một cây nước nóng lạnh loại tốt với mức giá khoảng 2-3 triệu đồng.
– Kiểu dáng: Cây nước nóng có kiểu dáng bắt mắt sẽ giúp không gian của gia đình bạn sáng, sang trọng, tiện nghi hơn đấy!
– Tính năng: Tính năng cộng thêm phổ biến ở cây nước nóng lạnh là bộ lọc nước, thêm thiết bị này làm cho giá thành của một chiếc cây nước nóng lạnh tăng đáng kể. Nên sử dụng cây nóng lạnh có thiết bị lọc khi nguồn nước của gia đình bạn không đảm bảo.
– Công suất hoạt động: Vì sản phẩm thường hoạt động liên tục, 24/24, bạn nên chọn sản phẩm ít hao phí điện năng để tiết kiệm điện tối đa cho gia đình. Chỉ cần xem kỹ số điện năng tiêu thụ trong 1 giờ ở sách hướng dẫn hay nhãn được dán trên sản phẩm.
– Tiện ích kèm theo: Một số cây nước nóng lạnh có khoang làm lạnh, khoang này có kích cỡ không lớn, sẽ giữ lạnh được một số lượng vừa phải thực phẩm.

Mua cây nước nóng lạnh Hà Nội

Caynuocnonglanhnhapkhau.com - địa chỉ uy tín tại Hà Nội là một trong những nhà phân phối chính hãng các sản phẩm cây nước nóng lạnh nhập khẩu. Đây là đơn vị chuyên phân phối trực tuyến, nên tất cả các công đoạn đều được tối ưu hóa để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng:

- Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
- Khách hàng có quyền kiểm tra, đổi trả hàng và bảo hành sản phẩm toàn quốc theo đúng chính sách từ tập đoàn Kangaroo.
- Đội ngũ nhân kỹ thuật có tay nghề và giàu kinh nghiệm sẽ giao hàng, lắp đặt và tư vấn sử dụng sản phẩm tận tình.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

xem thêm: Cây nước nóng lạnh kangaroo KG-47

Đặc biệt, luôn có nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng. Khi có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh khách hàng có thể truy cập website caynuocnonglanhnhapkhau.com hoặc xem chi tiết các sản phẩm tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét