Thư chúc tết công ty

Trang
Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013
Thư chúc tết công ty
Thư chúc tết !!!
Kính gửi Quý Khách Hàng -  Đối tác !
Lời đầu tiên Công ty CP Công Nghệ Maxbuy trân trọng gửi tới Quý Khách hàng - Đối tác lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và An Khang Thịnh Vượng !
            Thưa Quý khách hàng – Đối tác ! Năm 2012 nền kinh tế toàn cầu cũng như trong nước có nhiều biến cố và sóng gió đã ảnh hưởng trực tiếp đến lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ của chúng ta. Nhưng với phương châm hoạt động  “Lâu dài - Bền vững - Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”  Maxbuy đang dần khẳng định được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để có được niềm tin của khách hàng.
 Nhân dịp đón mừng Tết Cổ Truyền 2013 thay mặt toàn thể nhân viên Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt Nam, tôi xin gửi đến Quý khách hàng – Đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã dành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách chính là niềm vui, là thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn cho nhu cầu của Quý khách hàng. Trở thành kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dung
Một lần nữa Công ty CP công nghệ Maxbuy Việt Nam xin gửi lời tri ân tới toàn thể quý khách hàng – Đối tác đã quan tâm, đồng hành và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong năm qua. Xin kính chúc Quý Khách Hàng và Đối tác đón Xuân Nhâm Thìn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, tài lộc đầy nhà!
Xin chân thành cảm ơn!
 By:  CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy..vn

Website: http://maxbuy.vn
www.maxbuyvietnam.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét