Khuyến mãi lớn : Miễn phí lắp đặt khi mua điều hòa tại Maxbuy.vn

Trang
Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013
Khuyến mãi lớn : Miễn phí lắp đặt khi mua điều hòa tại Maxbuy.vn

Miễn phí lắp đặt  khi mua máy điều hòa tại

Siêu thi trực tuyến Maxbuy Việt Nam

Đối với đặc thù khí hậu nóng quanh năm như Việt Nam chúng ta, thì việc lắp đăt máy lạnh là nhu cầu hết sức cần thiết, nhưng làm sao để có thể lắp đặt có hiệu quả và tiết kiệm thì đòi hỏi phải có 1 đội ngũ chuyên sâu giàu kinh nghiệm.
Chính vì vậy maxbuy xin dành tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi :
Miễn phí lắp đặt khi mua máy điều hòa tại Maxbuy.vn
Chương trình khuyến mãi từ ngày 01-03  đến 20-06
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu mua máy điều hòa ( máy lạnh ) để được miễn phí lắp đặt tại nhà bạn nhé !

Hãy cũng maxbuy.vn

Mua điều hòa - miền phí lặp đặt tại nhà- giá cả cạnh tranh

Hãy gọi cho chúng tôi :
*  Khi bạn cần mua máy điều hòa hay các thiết bị điện gia dụng và công nghiệp khác


*  Hoặc đơn giản chỉ cần chúng tôi tư vấn về sản phẩm


Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu hay cần tư vấn bạn nhé !!
Chúng tôi luôn chào đón tất cả các bạn :)
Xem thông tin chi tiết tại
http://maxbuy.vn/san-pham/174/dieu-hoa-nhiet-do
Hỗ trợ trực tuyến : 04 6285 4021   -   04 6672 0000

By: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.0000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét