Những kinh nghiêm hay giúp bạn chọn may máy trợ giảng cho giáo viên

Trang
Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014
Những kinh nghiêm hay giúp bạn chọn may máy trợ giảng cho giáo viên
KINH NGHIỆM GIÚP MUA MÁY TRỢ GIẢNG THÔNG MINH NHẤT
Bạn là giáo viên, hướng dẫn viên du lịch… Bạn cần mua một chiếc máy trợ giảng để dùng hay để tặng, nhưng bạn băn khoăn không biết làm thế nào để chọn được chiếc máy trợ giảng cho giáo viên phù hợp với những tiêu chí của mình. Bạn đang cần tìm, hỏi về kinh nghiệm khi mua may tro giang ?
Kinh nghiệm chọn máy  trợ giảng
Qua nghiên cứu và phân phối máy trợ giảng, chúng tôi muốn đưa cho bạn một vài kinh nghiệm khi mua/ dùng máy trợ giảng
1.  Tìm nơi bán
Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ thông tin. Thật dễ dàng để có thể tìm kiếm thông tin về nơi bán máy trợ giảng . Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin qua internet, bạn bè, người khác giới thiệu. Nhưng một câu hỏi lớn đặt ra: “Địa chỉ bán máy trợ giảng ở đâu?”. Nếu tìm kiếm bạn sẽ được giới thiệu hoặc tìm thấy thông tin trên Google về một vài địa chỉ đáng tin cậy.
Bạn cũng nên đặt một vài tiêu chí về nơi bán hàng trước khi mua như:
Nơi đó có dễ dàng giao dịch không?
Có dễ dàng thanh toán không?
Có đảm bảo độ tin cậy không?
 Có giao hàng tận nơi không?
Có bảo hành không?
Dịch vụ trước, trong và sau mua có tốt không…
2. Phù hợp với không gian bạn cần dùng
Khi chon mua máy trợ giảng bạn cũng nên chú ý đến không gian bạn cần dùng. Hãy chọn loại máy có công suất phù hợp.
 
Chọn máy trợ giảng phù hợp với không gian sử dụng
       Nếu bạn cần để giảng dạy trong phòng học nhỏ từ 30-50 người thì bạn không cần thiết tìm mua máy có công suất quá lớn, chỉ cần loại có công suất từ 15-20W là hợp lý.
Nếu bạn cần dùng máy để giảng dạy ở hội trường lớn. Một lời khuyên chân thành là bạn nhất thiết nên mua máy có công suất lớn hoặc máy có tình năng kết nối khuếch đại âm lượng với loa thùng.
Nếu bạn dùng máy ở ngoài trời thì loại máy có công suất lớn, có thêm tính năng pin năng lượng mặt trời là một lựa chon thông minh.
3. Dạy môn học nào phù hợp với dòng máy trợ giảng nào?
Khi chon mua máy trợ giảng thì tiêu chí về chất lượng âm thanh là một yếu tố then chốt. Bạn sẽ không hài lòng nếu mua phải một chiếc máy có loa dè, loa không thật giọng, không trong giọng mình nói ra.
Một kinh nghiệm đối với những người có giọng yếu, giọng khàn là bạn nên dùng dòng 9088, 9088 EMS Camac Unizon của Hàn Quốc. Với dòng sản phẩm này mọi khuyết điểm trong giọng nói của bạn sẽ được che dấu hết.
 
Máy trợ giảng camac
Đối với những giáo viên dạy văn yêu cầu cần giọng nói trong, truyền cảm, hay đối với những giáo viên dạy tiếng anh cần phát rõ âm đuôi, âm gió khi giảng bài, thì dòng sản phẩm 9288/ 9580 Camac Unizon Hàn Quốc là lựa chọn phù hợp nhất.
Đặc biệt đối với những môn học cần sự tương tác giữa giáo viên và học sinh/sinh viên nhiều thì một lưa chọn khôn ngoan là nên chọn mua dòng sản phẩm 9580 Camac Unizon – mic không dây/ mic wireless. Những tính năng của máy sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc giảng dạy hàng ngày. Khi sử dụng nó bạn sẽ không chỉ bảo vệ được sức khỏe cho bản thân mà còn giúp công việc giảng dạy của mình trở nên dễ dang hơn…
 
Máy trợ giảng gọn nhẹ
Hiện tại chúng tôi – Siêu thị trực tuyến Maxbuy - cung cấp nhiều loại máy trợ giảng của các hãng khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Trong đó điển hình là dòng máy trợ giảng Camac Unizone của Hàn Quốc, với sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhất các tiêu đòi hỏi trên.
Tại sao không? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mình và bạn có thể kiểm tra những điều chúng tôi nói bằng cách test sản phẩm ngay tại showroom của chúng tôi.
By: Siêu thị trực tuyến Maxbuy Việt Nam
Add: 13 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội
Tell: 04 6672 0000 – 04 6285 4021
Website: http://maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét