Những lý do để bạn chọn Thang nhôm Nikawa khi có nhu cầu mua thang

Trang
Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014
Những lý do để bạn chọn Thang nhôm Nikawa khi có nhu cầu mua thang

Thang nhôm rút gọn Nikawa - Thương hiệu thang nhôm đang dần khẳng định được vị trí của mình tại Việt Nam 


 Thang nhôm Nikawa là thương hiệu thang nhôm uy tín đến từ Nhật Bản . Sản phẩm chất lượng đã được cấp chứng chỉ chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu .
http://nikawa.vn
Tuy mới chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013 và được phẩn phối trực tiếp bởi công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Nikawa Việt Nam ( http://nikawa.vn ) nhưng với chất lượng và uy tín của thương hiệu Nikawa sản phẩm đã nhanh chóng dành được niềm tin của người tiêu dùng . Mời bạn cùng theo dõi video giới thiệu sản phẩm Nikawa .
Part 1 
\
Part2 

 Mục tiêu 2014 của Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Nikawa Việt Nam là mở rộng thị trường Thang Nhôm Rút Gọn Nikawa trên toàn quốc, Chúng tôi đang là nhà phân phối số 1 tại Việt Nam cho dòng sản phẩm Nikawa, sản phẩm của chúng tôi bao gồm Thang Nhôm Rút Đôi Nikawa, Thang Nhôm Rút Đơn Nikawa, Thang Bậc Nikawa và dòng xe đẩy hàng Nikawa.

Với dòng thang rút gọn này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi thang đã được kiểm nghiệm bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản, nhờ tính năng chống ăn mòn của nhôm nên thang ko hề bị hoen rỉ khi để ngoài trời. Các nút chốt tự động của thang nâng lên hạ xuống gấp gọn nên bạn có thể cất giữ thang, vận chuyển thang một cách nhanh gọn. Đặc biệt với phương châm hợp tác lâu dài, phát triển lớn mạnh, đôi bên cùng có lợi chúng tôi đưa ra những chính sách đại lý vô cùng hấp dẫn. Liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay để có cơ hội trở thành đại lý cấp 1 của Nikawa.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như các chính sách, mô hình kinh doanh đại lý xin quý khách hàng vui lòng truy cập website:http://nikawa.vn/ hoặc 04.6672.0000- 04.6285.4021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét