Thang nhôm Nikawa để lại ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khách hàng tại hội trợ Vietbuild Hà Nội năm 2014

Trang
Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014
Thang nhôm Nikawa để lại ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khách hàng tại hội trợ Vietbuild Hà Nội năm 2014
    Hội trợ Vietbuild Hà Nội đợt 1 năm 2014 diễn ra từ 26-30/3/2014. Triển lãm thu hút sự tham gia của 450 doanh nghiệp, trong đó có 214 doanh nghiệp trong nước, 175 doanh nghiệp liên doanh, 61 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Cộng hòa Séc, Hoa Kỳ, Đức, Indonesia, Đài Loan, Italy, Hong Kong (Trung Quốc), Pakistan, Pháp, Australia, Thụy Sĩ...




    
Các doanh nghiệp đăng ký trưng bày, giới thiệu sản phẩm, công nghệ liên quan đến lĩnh vực xây dựng tại 1.350 gian hàng và được phân chia thành các khu vực theo chủ đề. Mạnh nhất vẫn là nhóm xây dựng-vật liệu xây dựng với sự tham gia của 153 doanh nghiệp. Tiếp đến là khối trang trí nội thất-thiết bị vệ sinh với 127 đơn vị. Nhóm bất động sản-thiết bị điện-cửa và phụ kiện có 54 doanh nghiệp và một số đơn vị tham gia giới thiệu các sản phẩm khác



    
 Đến với hội chợ Vietbuild 2012, công ty Nikawa giới thiệu những sản phẩm chủ lực, chất lượng cao để đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng như : thang nhôm rút gọn nikawa, thang ghế, thang rút, xe đẩy…. 


    
Với sự quan tâm trú trọng của ban lãnh đạo công ty cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động, được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp khách hàng khi thăm quan gian hàng số 971 của công ty Nikawa đã thực sự cảm thấy hài lòng về sự tận tình trong phong cách tiếp đón và hơn hết là chất lượng sản phẩm của công ty.



    
 Nikawa đã kết thúc Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2014 với nhiều thành công tốt đẹp. Qua hội chợ, sản phẩm thang nhôm rút gọn Nikawa được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã quan tâm và  mong muốn trở thành đối tác trực tiếp của công ty. Ngày 30/03/2014, hội chợ Vietbuild kết thúc, khép lại 5 ngày làm việc hiệu quả và thành công .  



    
 Cảm  ơn những tình cảm ,sự ủng hộ của tất cả quý khách hàng đã dành cho sản phẩm và gian hàng của chúng tôi .Sự ủng hộ của quý khách là động lực giúp chúng tôi nỗ lực tốt hơn trong việc phụ vụ nhu cầu của người  dân Việt Nam. Hẹn gặp lại quý khác hàng trong nhưng chương trình tiếp theo của Nikawa .

 By: Công ty TNHH phát triển và thương mại Nikawa Việt Nam

Add: Xóm 4, Thôn Hạ, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Tell: 04 6672 0000 – 04 6285 4021

Website : http://nikawa.vn
3 nhận xét
  1. Đến với hội chợ Vietbuild 2012, công ty Nikawa giới thiệu những sản phẩm chủ lực, chất lượng cao để đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng như : thang nhôm rút gọn nikawa, thang ghế, thang rút, xe đẩy….

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hội chợ VietBuild 2014 chứ nhỷ, mấy bác người lớn cứ hỏi đây có phải là thang mà các chú truyền hình cáp hay dùng ko :))

      Xóa
    2. copy ở trên mà k để ý, add viết nhầm. :v ( coy quên chỉnh sửa) :((

      Xóa