Cách chọn đồng hồ nước chính xác và sử dụng bền nhất cho bạn

Trang
Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017
Cách chọn đồng hồ nước chính xác và sử dụng bền nhất cho bạn

Hiện nay trên địa bàn các khu dân cư lớn của thành phố đều có nguồn cấp nước sạch và để đo đếm lượng nước đã sử dụng phải cần chiếc đồng hồ nước chính xác, chất lượng và bền với môi trường và thời gian. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được chiếc đồng hồ đo lưu lượng nước chính xác, bền và giá rẻ nhất?

1. Chọn đồng hồ nước phù hợp với nhu cầu

- Lựa chọn đồng hồ nước phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn là gia đình cá nhân thì nên chọn những loại đồng hồ nhỏ, phù hợp để đo lường lượng nước sử dụng trong nhà, Nếu bạn là cơ sở kinh doanh, phân phối cấp thoát nước thì cần có những loại đồng hồ lớn hơn và chịu áp lực nước cao hơn để phục vụ nhu cầu tốt nhất.
- Khi xác định được nhu cầu sử dụng rồi cần căn cứ vào thực tế công trình cũng như hộ gia đình mình sử dụng nước ra sao để xác định nên lựa chọn loại đồng hồ nước nào tốt nhất.

2. Chọn đồng hồ đo lưu lượng nước phù hợp với môi trường

Nếu đơn vị thi công, công trình ở những nơi khí hậu ẩm ướt, khắc nghiệt, thất thường như trên đảo xa bạn nên chọn loại đồng hồ nước thân nhựa, thân đồng… để chống bị oxi hóa.
Nếu ở địa hình gồ ghề, không theo phương ngang bạn có thể lựa chọn đồng hồ nước vikido, phú thịnh…
Nếu môi trường nước lạnh, nóng lên tới 50 độ C hãy dùng đồng hồ nước kvs của Klepsan,…

3. Lựa chọn đồng hồ nước có giá cả phù hợp

Khi bạn xác định được chủng loại, kiểu dáng mẫu mã, size cho chiếc đồng hồ nước rồi thì việc tiếp theo là lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ có giá cả phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất đồng hồ nước khác nhau nhưng chất lượng và giá cả lại không giống nhau dù cùng chủng loại tính năng. Nên bạn cần lưu ý để lựa chọn hãng sản xuất uy tín nhất với giá thành hợp lý. Bạn không nên vì quá ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm về mẫu mã cũng như giá cả của các loại đồng hồ nước tại Maxbuy: https://maxbuy.com.vn/thiet-bi-cong-nghiep/thiet-bi-nuoc/dong-ho-nuoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét