Cách chọn vị trí đặt két sắt hợp phong thủy nhất

Trang
Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017
Cách chọn vị trí đặt két sắt hợp phong thủy nhất

Két sắt với đa số người không những vật để cất giữ đảm bảo gia sản mà còn là một vật tử vi hút tài vận vào trong nhà nên vị trị đặt keét sắt vô cùng quan trọng. Đặt ket sat tử vi phong thủy cũng không hề dễ mà phải có hiểu biết kỹ năng và kiến thức tử vi phong thủy chớ nên áp chế 1 cách tùy tiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm các gợi ý sau đây nhé:

1. Cách đặt ket sat hợp tuổi

Hướng cửa keét sắt rất quan trọng trong giải pháp tử vi két sắt. Thông thường hướng đặt cửa ket sat thường đặt quay về hướng tốt riêng với gia chủ. Trong tình huống không thể chọn được hướng đặt cao nhất chúng ta có thể đặt mặt ket sắt hướng ra phía cửa, lưu ý là phía ra cửa chứ không hẳn là đối lập liên đới với lối đi ra vào nhé. Trước mặt ket sat đừng nên để những vật dụng gây cản trở, cần phải có không khí rộng thoáng thì tài vận mới được thu vào nhiều.
nên đặt két sắt theo trạch mệnh, nó là nhân tố ra quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu chủ nhà nào may mắn về hướng vận khí (thuộc hướng phía đông Nam) thì coi như quá tuyệt đối hoàn hảo.

2. Keét sắt trong căn phòng ngủ

Nhiều gia đình thường đặt két sắt trong căn phòng ngủ với nhiều Nguyên Nhân như dễ trông coi, an toàn & yên tâm hơn vì kín đáo. Nên tử vi ket sat trong căn phòng ngủ là điều rất quan trọng.
vấn đề đặt ket sắt trong phong ngủ về cơ bản vẫn cần tuân theo một số nguyên lý trên. Trước mặt két cần được rộng khắp, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ vật trong phòng. Ngoài ra gia chủ nên được đặt thêm 1 con Kỳ Hưu và 2 đồng xu tiền hoa mai vào trong két tiền.
Hai đồ vật này có tác dụng rất rộng trong những việc lôi cuốn tiền bạc, lên chức & phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Nếu được đặt trong keét sắt thì việc sinh nhập càng diễn ra suôn sẻ và tiện lợi. Đồng xu tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, có khả năng rất lớn trong con phố sự nghiệp, công danh sự nghiệp góp thêm phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét