Chọn loại thiết bị sưởi nào nào cho gia đình bạn ?

Trang
Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013
Chọn loại thiết bị sưởi nào nào cho gia đình bạn ?

Chọn thiết bị sưởi nào cho mùa đông ? máy sưởi dầu, quạt sưởi, chăn điện, lò sưởi, túi sưởi ?

Trước cả trăm mẫu mã máy sưởi, nhiều người loay hoay không biết chọn máy quạt halogen hay dùng máy sưởi dầu trong những ngày giá rét?
Máy sưởi halogen: Ít tốn điện, nhưng khô da
Những chiếc máy sưởi bằng dây mai so, đèn halogen năm nay vẫn ra nhiều mẫu mới. Có mẫu đẹp, sang, gọn nhẹ, có thể đặt trong giường ngủ, bàn học.



Loại máy sưởi halogen có lợi thế là máy  tốn ít điện nhưng lại phải đốt cháy ôxy nên đã làm da bị khô, có thể viêm họng. Khi sử dụng loại máy sưởi halogen muốn ấm bạn phải nằm đúng hướng máy. Muốn tránh khô da, viêm họng phải đầu tư kèm 1 máy phun ẩm, hoặc máy làm ẩm, lọc không khí chạy cùng lúc với máy sưởi".
 

Máy sưởi dầu: Thích hợp với người già, trẻ nhỏ
Năm nay, các loại máy sưởi dầu bán khá nhiều. Các loại máy này có thể giảm bớt hạn chế của máy sưởi halogen như chống khô da, khô mũi... nhưng giá  khá cao và tốn điện hơn.
 Máy sưởi dầu chính hãng của Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc... kiểu dáng dễ nhìn, nước sơn bóng đẹp, có rơle tự ngắt, bật, hẹn giờ, điều khiển từ xa, chống nhiệt độ quá cao, lớp vỏ bọc nhựa chống nóng bảo vệ thích hợp cho nhà có trẻ nhỏ, người già, giá từ 2 - 3 triệu đồng/chiếc. Giá rẻ hơn là hàng Trung Quốc sản xuất theo công nghệ Áo, Nhật Bản, Ba Lan, Italia...


 Năm nay, sản phẩm này nhiều mẫu mới, tính năng cũng cải tiến hơn. Sở dĩ người tiêu dùng rất thích sản phẩm này là do cơ chế ấm áp nhưng không làm khô da của nó. Có nhiều mẫu máy sưởi dầu nhãn hiệu Nonan, Delonghi, Tiross, Jauza-Thomson hay Saiko... nhập khẩu từ Áo, Italia, Hàn Quốc, Trung Quốc... Giá dao động từ 1 - 3 triệu đồng/chiếc.
Nếu người bạn e ngại tốn điện thì mua loại có rơle tự ngắt. Nguyên lý chạy máy là làm nóng các thanh chứa dầu kín và tỏa ấm dần căn phòng 20 - 24m2. Quạt gió thổi sẽ làm phòng ấm nhanh, hơi nóng dễ chịu, không làm rát hoặc khô da. Máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt, đảm bảo giữ nhiệt vừa phải. Bạn có thể điều chỉnh công suất từ 400 - 2.000w. Khi đạt mức ấm tối đa, rơle tự ngắt. Máy có chân đế nặng, nhưng có bánh xe đẩy để di chuyển dễ dàng, khi tỏa nhiệt không có mùi khét.
            Về vấn đề dầu trong máy sưởi bạn có thể yên tâm là không phải thay vì chúng được chứa trong các thanh kim loại kín. Một ưu điểm của máy sưởi dầu là độ an toàn cao do có hộp chứa dây an toàn và có 2 lớp cách điện. Vị trí đặt máy sưởi ở góc phòng là thích hợp nhất, tránh đặt dưới cửa sổ hay cửa thông gió vì nhiệt sẽ đối lưu ra ngoài trời. Bình thường, nên đặt nhiệt độ vừa phải, tránh để nấc cao nhất trong thời gian dài vì sẽ giảm tuổi thọ của dầu.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu để hong quần áo trong mùa mưa dầm gió bấc. Chỉ cần treo quần áo lên cây sào, đặt máy sưởi dầu chính giữa, hơi ấm sẽ làm khô quần áo. Khi hong đồ trên máy sưởi dầu cần phải kiệt nước, không để nước rỏ vào máy vì sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.
  Và cuối cùng, tốt nhất là bạn gọi cho chúng tôi theo số 04.6672.000 - 04.6285.4021 hãy yêu cầu nhân viên chuyên tư vấn nhóm hàng máy sưởi dầu, bạn sẽ có được sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu cũng như hợp túi tiền.
Website tham khảo: http://maxbuy.vn
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxby..vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét