Tìm hiểu về các thiết bị sưởi mùa đông

Trang
Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013
Tìm hiểu về các thiết bị sưởi mùa đông
Chọn máy sươi dâu, túi sưởi, quạt sưởi ...???
Tìm hiểu vmột số thiết bị sưởi sẽ giúp bạn chđược lại máy sưởi phù hợp với gia đình bạn trong mùa đông năm nay



Trời lạnh, nhiều gia đình đã mua chăn điện, lò sưởi, túi điện...để sưởi ấm. Nhưng nếu không biết dùng đúng cách, sẽ rất dễ phản tác dụng.
  1. Lò sưởi dùng dầu
Đây là thiết bị cung cấp nhiệt đồng đều, rộng khắp trong phòng, với nhiệt độ không
quá cao. Tuy nhiên, nó lại tiêu tốn điện năng khá lớn. Mặt khác, nếu mua thiết bị không tốt, thì chính chất sơn phủ bề mặt thiết bị này, khi bị làm nóng, lại sinh ra khí độc. Vì vậy, người tiêu dùng cần chọn sản phẩm có chất sơn phủ an toàn với nhiệt độ cao.

Nhiều người cho rằng, khi dùng lò sưởi, nếu đóng cửa thì sẽ gây khô da. Thực ra, khi đóng cửa, độ ẩm sẽ cao hơn bên ngoài, vì trong nhà chúng ta luôn có hiện tượng thoát hơi nước. Nhưng khi đóng cửa thì nhiệt độ sẽ tăng nhanh hơn tốc độ thoát hơi nước, nên gây cảm giác da bị khô. Vì vậy, nếu dùng lò sưởi, cần kết hợp phun ẩm.
Ngoài ra, người tiêu dùng có thể sử dụng máy sưởi dầu để hong quần áo trong mùa mưa dầm gió bấc. Chỉ cần treo quần áo lên cây sào, đặt máy sưởi dầu chính giữa, hơi ấm sẽ làm khô quần áo. Khi hong đồ trên máy sưởi dầu cần phải kiệt nước, không để nước rỏ vào máy vì sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.
2. Lò sưởi dùng gas

Nguyên tắc hoạt động của thiết bị sưởi này là phun gas vào miếng gốm để làm nóng nó, và qua đó, cấp nhiệt cho đối tượng cần sưởi, bằng tia bức xạ. Vì thế, nhiệt độ của miếng gốm rất lớn, nên dễ gây bỏng. Thiết bị sưởi này còn tạo ra khí cacbonic, có hại cho sức khỏe.


3. Quạt sưởi

Ưu điểm của thiết bị sưởi này là có thể điều khiển luồng gió nóng, hướng vào người cần sưởi ấm. Nhưng khi mua hàng, người dân nên chọn thiết bị có cảm biến nhiệt, để tránh xảy ra hỏa hoạn, vì nếu quạt bị đổ, có thể xảy ra chập, cháy...


4. Chăn điện

Khi mua thiết bị sưởi này, cần chú ý chọn đồ có hệ thống bảo vệ và điều khiển tốt. Vì nếu khi chúng ta đang ngủ, chăn điện đã đủ nhiệt, mà thiết bị không tự cắt điện, sẽ gây nguy hiểm.


5. Sưởi bằng bếp than

Không nên dùng thiết bị sưởi này, vì nếu than không cháy hoàn toàn, sẽ sinh khí CO (cacbon monoxid), rất nguy hiểm cho con người, thậm chí gây hôn mê và tử vong.


6. Dụng cụ tích điện (túi sưởi)


Túi sưởi dùng để sưởi ấm chân tay khi thời tiết lạnh, dùng làm gối để giữ ấm. Khi “nạp” năng lượng xong, cho thiết bị này vào chăn để sưởi ấm, sẽ không gây độc hại, khá an toàn, tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên hạn chế về không gian làm ấm.
Bạn có thể tham khảo một số thiết bị sưởi  sau


Và cuối cùng, tốt nhất là bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số 04.6672.000 - 04.6285.4021 hãy yêu cầu nhân viên chuyên tư vấn nhóm hàng thiết bị sưởi, bạn sẽ có được sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu cũng như hợp túi tiền.
Website tham khảo: http://maxbuy.vn
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxby..vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét