Lưu ý khi mua và sử dụng máy trợ giảng

Trang
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014
Lưu ý khi mua và sử dụng máy trợ giảng
    Hiện nay, máy trợ giảng đã trở thành thiết bị thông dụng, trên thị trường cũng có rất nhiều các nhà phân phối, nhà bán lẻ cung cấp sản phẩm này. Vậy làm sao để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất cũng chính là nội dung bài viết " lưu ý khi mua máy trợ giảng".
Thứ nhất, Lưu ý về thời gian sạc
       Nhiều người nghĩ rằng thời gian sạc máy tỷ lệ thuận với thời gian sử dụng nên thường cố cắm sạc thêm sau khi pin đã đầy hoặc khi pin vẫn còn nhiều đã cắm sạc vì sợ hết pin giữa chừng. Những thói quen này có thể khiến pin máy trợ giảng bị chai và giảm tuổi thọ nhanh chóng. Nên chọn máy trợ giảng có đồng hồ hiển thị trạng thái pin để biết đúng thời điểm cần phải cắm sạc. Đây là cách tối ưu nhất.

Máy trợ giảng cần xem xét thời gian sạc pin
Máy trợ giảng cần xem xét thời gian sạc pin
Thứ 2, Cân nhắc về giá tiền
Cũng như tất cả các sản phẩm khác, không phải lúc nào bạn cũng chọn loại máy trợ giảng có giá tiền rẻ nhất được, nên cân đối giá. Chọn sản phẩm phù hợp và chất lượng cao là tốt nhất. Rẻ nhất nó có rất nhiều tác dụng phụ đấy!!!
Thứ 3: Âm thanh máy phát ra
      Máy trợ giảng có chức năng chính là khuếch đại âm thanh, giúp người dùng không cần phải nói to mà vẫn truyền đạt được thông tin tới người nghe một cách rõ ràng. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng chỉ chú ý đến yếu tố "to" chứ chưa chú trọng đến độ "rõ".
Điều này gây ra tình trạng nhiều người chọn máy ở nơi mua thì thấy tiếng to, khi sử dụng thường xuyên thì máy bị rú, rít, gây khó chịu cho cả người nghe và người nghe và người nói. Vì vậy khi mua máy, bên cạnh độ lớn của tiếng nói, nên chú ý cả chất lượng âm thanh.
Thứ 4: Chọn loại máy phù hợp,không nhất thiết phải máy to âm mới to
      Trước đây nhiều người quan niệm máy càng to, tiếng càng khỏe, máy càng bền. Nhưng trong thời đại công nghệ hiện nay, các hãng luôn chạy đua để tung ra những sản phẩm siêu nhỏ, siêu mỏng nên điều này không còn hợp lý đúng nữa.
Máy trợ giảng tốt nhất nên có công suất 10-20W để đảm bảo độ lớn của âm thanh. Còn độ lớn của sản phẩm thì tùy theo sở thích từng người dùng, nhưng nên chọn máy nhỏ gọn nhằm thuận tiện cho việc di chuyển, mang máy từ nơi này đến nơi khác. Chính sự nhỏ gọn và thời trang sẽ giúp người dùng thể hện phong thái chuyên nghiệp và sang trọng, tạo được thiện cảm từ phía người nghe.
maxbuy cung cấp máy trợ giảng
Maxbuy cung cấp máy trợ giảng tốt nhất
 Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy trợ giảng mà chưa chọn được ở đâu tốt nhất thì liên hệ với chúng tôi qua sđt: 04.6672.0000 để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét