Địa chỉ mua đồng hồ nước chính hãng Asahi tại Hà Nội

Trang
Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015
Địa chỉ mua đồng hồ nước chính hãng Asahi tại Hà Nội
Đồng hồ đo lưu lượng nước là sản phẩm không thể thiếu cho mọi công trình. 
Chúng tôi công ty MaxBuy Việt Nam chuyên cung cấp các loại đồng hồ nước đã được kiểm định chất lượng tại Viện đo lường quốc gia. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ nước chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ nước uy tín, chất lượng sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam
Sau nhiều năm tìm hiểu thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng chúng tôi đã lên kế hoạch lựa chọn những mặt hàng đồng hồ nước từ nhiều nơi trên thế giới để phân phối tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sao cho phù hợp với các điều kiện nguồn nước như nước phèn, nước nhiễm mặn, nước xả thải, nước giếng bơm, nước sinh hoạt …
Một số sản phẩm đồng hồ nước nổi tiếng mà chúng tôi cung cấp: đồng hồ nước ASAHI, Zenner-Coma, Sensus,… đến từ các nơi trên thế giới như Thái Lan, Đông Đức, Tây Đức,…
Để đáp ứng được nhu cầu của các công trình xây dựng ngày càng tăng tại Việt Nam chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp được các sản phẩm đồng hồ nước chất lượng tốt nhất đến với khách hàng để khách hàng có thể yên tâm sử dụng nước sạch để sinh hoạt.
Maxbuy Việt Nam hân hạnh giới thiệu
Xem thêm tại http://donghonuoc.org/

Hotline : 19009491 - 04.6285.4021
Xin trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét