Lưu ý khi lựa chọn sạc pin dự phòng

Trang
Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015
Lưu ý khi lựa chọn sạc pin dự phòng
       Chúng ta chắc hẳn không còn xa lạ gì với những việc sạc pin dự phòng. Nó trở nên cần thiết cho những chuyến đi, những khi đi công tác, khi mất điện ...
      Trên thị trường có rất nhiều loại pin sạc dự phòng nhưng liệu có ai biết đâu là loại sản phẩm phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam, đâu là hàng trôi nổi làm nhái chất lượng kém. Đừng quá tham rẻ mà mua pin dung lượng cao vì tiền nào của nấy mà thôi, dung lượng lớn đồng nghĩa với khối lượng pin nhiều lên nâng cao chi phí sản xuất nên giá thành cũng sẽ nâng cao hơn chứ đâu có rẻ đi.
        Hãy cố gắng bỏ thời gian tìm hiểu về sản phẩm định mua, qua các shop lớn uy tín nghe nhân viên tư vấn và xem sản phẩm đó có Website được phân phối chính hãng tại việt nam hay không.

Sạc pin dự phòng  Yoobao YB 6024
Sạc pin dự phòng Yoobao chính hãng
        Cách tốt nhất để tránh mua phải hàng trôi nổi, hàng nhái là mua ở những cửa hàng, siêu thị lớn có tên tuổi, chọn sản phẩm của những thương hiệu lớn, trên trên bao bì sản phẩm có dán tem bảo hành, tem chính hãng, số Seri các chi tiết trên phẩm phải rõ ràng đặc biệt phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ.
         Chúng ta có thể tính thủ công thời gian pin được sạc vào, chẳng hạn như: đối với sản phẩm iphone 5s pin khoảng 1.570mAh và dòng điện sạc vào là 1A vậy thì chúng ta sẽ chọn những pin từ 2000mAh và đầu ra là 1A để đảm bảo đủ 1 lần sạc 100% cho iphone 5s. Và cứ như vậy chúng ta sẽ tự tính được dung lượng pin dự phòng cần mua khi muốn sạc bao nhiêu lần đầy 100% cho iphone. Đối với sản phẩm khác mà pin 3200mAh và nguồn vào đòi hỏi là 2.1A thì ta sẽ phải chọn những pin dự phòng có đầu ra 2.1A và dung lượng khoảng 3.500mAh. Nếu chọn pin nguồn ra 1A thì vẫn sạc được nhưng thời gian sạc sẽ lâu gấp đôi so với nguồn ra 2.1A.
          Để kiểm tra dung lượng thực của pin sạc dự phòng, kinh nghiệm “thủ công” là sạc đầy cho pin sạc dự phòng. Xả sạch pin của thiết bị có dung lượng pin gần bằng dung lượng pin dự phòng, lấy pin sạc dự phòng sạc cho thiết bị. Sau khi sạc xong, pin sạc dự phòng hết và pin của thiết bị đầy. Chứng tỏ pin sạc dự phòng có dung lượng pin ghi như niêm yết bao bì hay.
      Tất nhiên là pin dung lượng càng lớn thì kích cỡ và trọng lượng pin cũng tăng lên theo nên KH cần phải cân đối có phù hợp với mình hay không để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
1 số hãng sạc pin dự phòng chất lượng, được đánh giá cao:

Sạc pin dự phòng Yoobao YB 6023Sạc pin dự phòng Yoobao YB 6023
Công suất: 6000mAh

Trọng lượng: 188g

Kích thước: 92.5 x 59 x 22 (mm)

Đầu vào: DC 5V - 2.100mA

Đầu ra: DC 5V - 2.100mA (tối đa)
Sạc pin dự phòng Yoobao YB-S2 Sạc pin dự phòng Yoobao YB-S2
Dung lượng lưu trữ : 5200mAh
Kích thước: 94*42*22mm
Input: 5V-1A/Output 5V-1A
Màu sắc:  xanh dương, vàng
     Yoobao là hãng nổi tiếng của các loại sạc pin dự phòng chất lượng cao. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ hotline: 19009491 để được giải đáp.

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét