Chụp ảnh cưới với thang nhôm - sự sáng tạo đỉnh cao

Trang
Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015
Chụp ảnh cưới với thang nhôm - sự sáng tạo đỉnh cao
      Hiện nay đang là mùa cưới, các cặp đôi đua nhau đi chụp ảnh khắp đất nước: Trên đồi núi, dưới biển xanh, các toàn nhà, ... với hi vọng mình sẽ có 1 bộ ảnh thật lung linh.
      Tại Việt Nam, chưa có bộ ảnh cưới nào được chụp bên thang nhôm  vì mọi người cho rằng ảnh cưới phải thực sự lung linh, đầy màu sắc và tràn ngập hạnh phúc. Thang nhôm  không thể tôn thêm vẻ đẹp cho cô dâu hay chú rể. Tuy nhiên, thực tế lại khác xa những gì bạn nghĩ. Dù mộc mạc, bình dị nhưng thang nhôm  chắc chắn là một phụ kiện đắt giá nếu bạn biết tận dụng nó.
     Nếu bạn không tin, hãy cùng Nikawa tìm hiểu và ngắm nhìn thực tế những bức ảnh cưới của các cặp đôi sau bên thang nhôm:

chup anh cuoi voi thang nhom
Cặp đôi này tự tạo cho mình 1 góc ảnh trong rừng sâu. Chỉ cần sử dụng chiếc thang cũ, không quá cầu kỳ, tận dụng đồ có sẵn bạn cũng tự tin tạo ra sự đặc biệt rồi.
chup anh cuoi voi thang nhom2
Thang nhôm cũ có vẻ mộc mạc, Bạn hãy thử diện một đôi cách thiên thần, đừng chọn màu sặc sỡ, để nâu vàng là lựa chọn thông minh nhất. Tin chắc không ai hết ngạc nhiên về hình ảnh này của bạn.
chup anh cuoi voi thang nhom 6
Những khoảnh khắc vui nhộn, những cảng mà bạn không nghĩ có thể đưa vào bộ ảnh cưới thì lại càng có ấn tượng mạnh.
chup anh cuoi voi thang nhom4
       Bộ 3 cặp đôi này quyết định chụp ảnh cưới bên thang nhôm cùng nhau, họ trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn trong khu rừng đầy bí ẩn. Những chiếc thang vẫn luôn là bạn đồng hành trong suốt quá trình chụp ảnh.

chup anh cuoi voi thang nhom5

     Bạn đang sắp chụp ảnh cưới? Hãy tham khảo ý tưởng độc đáo này để tạo nên sự khác biệt cho bạn và những cặp đôi khác nhé. Chắc chắn rằng nếu người chụp ảnh có con mắt thực sự tinh tường, họ sẽ giúp bạn có những góc và cảnh chụp thật tuyệt vời. Bạn không cần phải mang những chiếc thang nhôm quá cồng kềnh, quá dài hãy chọn thang nhôm rút gọn hoặc thang nhôm ghế để tiện cho việc đi lại.
Nikawa hi vọng các bạn sẽ có những bộ ảnh ưng ý nhất cùng với chiếc thang nhôm độc đáo.
Sưu tầm: nikawa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét