Sử dụng máy sưởi dầu đúng cách cho mùa đông

Trang
Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015
Sử dụng máy sưởi dầu đúng cách cho mùa đông
Mùa đông sắp tới bạn gia đình bạn đã có máy sưởi dầu chưa? Với khả năng sưởi ấm vào mùa đông máy sưởi dầu được xem là vật dụng tiện lợi và vô cùng có ích đối với con người. Tuy nhiên, để sử dụng máy sưởi dầu đúng cách không phải ai cũng biết. Hãy để Maxbuy hướng dẫn bạn cách sử dụng máy sưởi dầu sao cho đúng cách nhất nhé.
- Bạn nên mua máy sưởi dầu ngay khi bắt đầu vào mùa đông hãy lựa chọn những chiếc máy sưởi dầu đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Tiross, Daiwa, Saiko, ....và hãy chọn những máy tiết kiệm năng lượng.
- Khi sử dụng máy sưởi dầu bạn nên lựa chọn vị trí đặt máy bằng phẳng, nhớ để cách tường 1m. Không nên cho trẻ nhỏ hay người già tới gần máy bởi có thể gây bỏng. Để khắc phục hiện tượng này các hãng cũng cho ra đời máy sưởi dầu không gây bỏng và an toàn với trẻ nhỏ
- Lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sưởi dầu:
+ Nhiệt độ lý tưởng cho bạn là từ 22-25 độc C. Vừa tiết kiệm điện lại đảm bả nhiệt độ phòng lý tưởng.
+ Nên đặt một chậu nước nhỏ trong phòng hay là bật quạt thông gió và mở hé cửa đề đối lưu không khí.
+ Điểm đặc biệt nữa đó là bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu tận dụng hơi ấm để phơi khô quần áo tuy nhiên nhớ theo dõi để tránh nhiệt độ quá cao có thể gây cháy quần áo. Hiện này các nhà sản xuất cũng có đưa ra sản phẩm có giá treo quần áo rất tiện lợi (ví dụ: Máy sưởi dầu Saiko,...)



Máy sưởi dầu Saiko OR-5213T

+ Nếu gia đình bạn đã có máy sưởi dầu thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng nữa mỗi khi trời nồm ẩm. Máy sưởi sẽ giúp căn phòng luôn khô ráo. Tuy nhiên nhớ không để máy sưởi ở khi vực có nước.

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu sao cho đúng cách và hiệu quả nhất. Mùa đông sắp tới hãy chọn cho gia đình mình chiếc máy sưởi dầu phù hợp để mùa đông không còn quá lạnh nữa.

Maxbuy chuyên cung cấp các loại máy sưởi dầu chính hãng giá rẻ: máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu Nonan, Saiko, Fujie,....

Chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam

Website: maxbuy.vn

Hotline: 19009491-04.6285.4021

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét