Quy định đo lưu lượng nước thải bằng đồng hồ nước

Trang
Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015
Quy định đo lưu lượng nước thải bằng đồng hồ nước
 Hiện nay nước thải đang là một vấn đề khá cấp thiết trong các khu công nghiệp.  Bởi tình trạng ô nhiễm môi trường đang xảy ra khá nghiêm trọng. Nước thải làm ô nhiễm dòng sông  gây bức xúc trong cộng đồng , Để kiểm soát điều này bộ tài nguyên môi trường đã yêu cầu các công ty xí nghiệp phải lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng nước thải để kiểm tra thống kê và thu phí hàng năm !


download
       Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp là sự xuất hiện của các luồng nước thải ồ ạt xả vào môi trường, để quản lý và kiểm tra ,thanh tra quy trình xử lý và xả thải của các công ty xí nghiệp bộ môi trường đã yêu cầu các khu công nghiệp , nhà máy xí nghiệp xây dựng các khu xử lý nước thải và công ty xử lý nước tại các khu công nghiệp kèm theo đó là gắn đồng hồ nước để giải quyết vấn để kiểm tra thống kê khối lượng các nguồn nước xả thải vào môi trường . Dùng đồng hồ nước để đo lưu lượng nước thải.
đồng hồ nước sinh hoạt

Lượng nước thải từ các nhà máy, khu công nghiệp lớn, nên đồng hồ nước sử dụng phù hợp nhất chủ yếu là các loại đồng hồ nước Asahi
Đồng hồ nước Asahi WVM150
         Đồng hồ đo lưu lượng nước Asahi WVM150 đã được viện đo lường quốc gia kiểm chứng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, đồng hồ nước Asahi còn đạt được nhiều tiêu chuẩn về chất lượng chính vì thế Asahi luôn là thương hiệu đứng đầu về các sản phẩm đồng hồ nước khác.
Đồng hồ nước Asahi WVM50
     Đồng hồ đo lưu lượng nước Asahi WVM50 chuyên dùng để đo lưu lượng nước lớn dùng cho các công trình. Đồng hồ nước Asahi được nhiều người tin dùng bởi có nhiều ưu điểm nổi trội hơn đồng thời khắc phục những nhược điểm của các hãng đồng hồ nước có mặt trên thị trường.
Để được tư vấn trực tiếp, hãy gọi tới Hotline: 19009491 
Sưu tầm: donghonuoc.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét