Tư vấn giúp bạn chọn mua máy hút ẩm

Trang
Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017
Tư vấn giúp bạn chọn mua máy hút ẩm
Hiện nay, vào những mùa nồm ẩm, máy hút ẩm không khí luôn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và ưa chuộng bởi nó làm giảm sự phiền toái trong những ngày thời tiết nồm ẩm ướt mưa kéo dài.



1.      Máy hút ẩm dùng để làm gì?

Trong những ngày thời tiết nồm ẩm, máy hút ẩm luôn là biện pháp tối ưu nhất trong việc cân bằng độ ẩm trong ngôi nhà, giúp làm giảm sự hư hại đối với các thiết bị máy móc và những đồ dùng trong gia đình cũng như ngăn ngừa các mầm mống nguy hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe những người thân trong gia đình.


Tác dụng của máy hút ẩm chính là làm giảm độ ẩm trong không khí, hơi nước sẽ ngưng tụ lại ngăn chứa của máy và tỏa ra những không khí khô thoáng, tránh những vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho căn phòng.

Thị trường máy hút ẩm hiện này có rất nhiều loại máy hút ẩm của nhiều hãng khác nhau và giá thành mỗi loại máy hút ẩm lại phụ thuộc vào tính năng, công suất của máy.

2.      Máy hút ẩm sử dụng thế nào cho hiệu quả

Máy hút ẩm là một trong những sản phẩm có giá thành không hề nhỏ trên thị trường, do đó khi mua hàng, bạn cần chắc chắn  nhiều yếu tố để lựa chọn cho mình những chiếc máy hút ẩm phù hợp. Các máy hút ẩm thiết kế với ngăn chứa có dung tích khá hạn chế, nếu bạn chọn loại ngăn chứa nhỏ, khi ngưng tụ nước sẽ đầy và bạn phải thường xuyên đi đổ nước. Bởi vậy, người tiêu dùng nên chọn những loại máy hút ẩm có vòi xả trực tiếp hoặc các bình chứa có dung tích phù hợp. Ngoài ra người dùng cũng nên sử dụng những loại máy hút ẩm có ngăn chứa nước dễ sử dụng để còn vệ sinh được dễ dàng hơn.

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: số 19 Lô 1c, khu đô thị trung yên, Phường trung hòa, cầu giấy, hà nội ( ngõ 40 phố trung kính đi vào)
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét