Ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút

Trang
Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017
Ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút
Thang nhôm rút - một trong những dòng thang đang được sử dụng phổ biến trong các công việc trong gia đình thuận tiện cho việc vận chuyển và cất giữ, tiện lợi cho các công việc cần di động nhiều nơi khác nhau như trong ngành điện lực, viễn thông, internet hay cần phải dùng đến thang để sửa chữa trên các cột cao tại những nơi ngõ ngách chật hẹp.

Đúng như tên gọi của nó, bạn hoàn toàn có thể hình dung rằng vơi chiếc thang này thì tiện ích là thực sự. Với khả năng gấp rút gọn gàng bạn có thể dễ dàng mang vác vận chuyển đi xa nếu làm việc những nơi khác ngoài việc sử dụng trong gia đình đồng thời cùng với đó việc bảo quản cất đặt cũng hết sức gọn gàng khi không chiếm nhiều diện tích như những chiếc thang gỗ truyền thống.
Tính năng vượt trội của thang nhôm rút
>>máy trợ giảng 
+ Chất Lượng vượt trội: Thang nhôm rút sử dụng nhôm nguyên chất không qua tái chế và không hề có sự pha tạp của các hợp chất khác gây ảnh hưởng tơi chất lượng. Để sản xuất ra được chiếu thang nhôm chất lượng phải trải qua nhiều quá trình, thao tác thủ công: hàn, hàn nguội, tán đinh, ốc vít, sơn tĩnh điện, nhựa bọc chống trơn trượt,...Tất cả các quy trình đó đều được giám sát nghiêm ngặt.
Một chiếc thang nhôm như vậy có thể chịu đựng được trọng tải từ 100kg - 200kg tùy từng loại thang sử dụng. Tuổi thọ của thang nhôm cũng cao hơn rất nhiều so thang gỗ hay sắt.
+ Tiện Dụng Tuyệt đối: Đồng hành song song với nó là sự tiện dụng. Thang nhôm rút gọn có thể kéo ra rút vào thuận lợi phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Chỉ số kích thước của nó là: 90cm - 4m tùy thuộc vào từng loại thang.
Với trọng lượng nhẹ hơn sắt 50% và nhẹ hơn đồng 70% thang nhôm rút gọn rất dễ di chuyển trên mọi địa hình trong lượng tiêu chuẩn của thang nhôm là: 10kg- 20kg tùy từng loại thang.
Thang nhôm rút gọn còn có thể chịu được nắng, mưa mà không bị sét, mọt,...
Chính sự tiện dụng như vậy thang nhôm rút gọn là lựa chọn đúng đắn nhất đối với người sử dụng bên cạnh thang nhôm chữ A, thang nhôm trượt hay thang xếp nhôm. Những ưu điểm của nó đáp ứng được nhu cầu của con người hiện đại.
Siêu thị trực tuyến Maxbuy nhà phân phối thang nhôm chính hãng lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ. Ngoài các sản phẩm máy trợ giảng chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như đồng hồ nước, máy hút ẩm, két sắt....
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
➡ MIỀN BẮC: Số 19 Lô 1c, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội TP.Hà Nội
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét