Thang nhôm Nikawa - sự lựa chọn hàng đầu

Trang
Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017
Thang nhôm Nikawa - sự lựa chọn hàng đầu
Một trong những dòng thang nhôm không thể không kể đến là thang nhôm Nikawa dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng thương hiệu đang gần như chiếm lĩnh được đa phần đến nhóm khách hàng gia đình và các công ty vừa và nhỏ . Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại số 1 Nhật Bản tích hợp rất nhiều chức năng và gọn nhẹ có thể rút lại chỉ còn độ dài từ 0,7- 0,8m rất tiện lợi với những môi trường ,khu vực diện tích nhỏ hẹp. Giá sản phẩm cũng rất mềm chỉ từ khoảng 1-3 triệu phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, khách hàng có thể tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng tại maxbuy.com.vn

 Thang nhôm Nikawa cũng có nhiều loại như thang nhôm rút, thang chữ a, thang nhôm cách điện...
+ Thang nhôm rút
Thang nhôm rút gọn được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Các sản phẩm thang nhôm rút gọn có trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 6.5 kg. Điều này giúp thang dễ dàng mang vác, di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Việc kéo thang lên và hạ xuống cũng rất nhẹ nhàng, người sử dụng không phải tốn quá nhiều sức.
Công dụng của thang nhôm rút:
Sự nhẹ, gọn khiến cho người sử dụng dễ dàng mang vác di chuyển, làm các công việc di động nhiều nơi khác nhau như trong ngành điện lực, viễn thông, internet hay cần phải dùng đến thang để sửa chữa trên các cột cao tại những nơi ngõ ngách chật hẹp.
Phù hợp với cả người già và phụ nữ bởi cách vận hành của thang khá đơn giản và nhẹ nhàng. Người sử dụng không phải cảm thấy quá nặng nề khi sử dụng như những loại thang thông thường khác.
Sử dụng để làm vật trang trí trong gia đình vì có thể bố trí, cất giữ tại bất gì nơi nào trong ngôi nhà mà không phải gặp bất kì sự phiền toái nào.
Thang nhôm rút gọn thường có chốt khóa dưới chân thang, chỉ cần bấm một lần đã có thể hạ tất cả các nấc thang xuống một cách dễ dàng. Khi đó có thể vận chuyển thang một cách tiện lợi và nhanh nhất giúp tiết kiệm không gian và thời gian.
+ Thang chữ a
Thang nhôm chữ A là loại thang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Sở dĩ thang nhôm chữ A được sử dụng ở hầu hết các mô hình như thế bởi tính tiện dụng của nó, thang nhôm chữ A có thể xếp lại thành một khối rất gọn hoặc kéo dài ra toàn bộ.
Xem thêm: đồng hồ nước giá rẻ 
Công dụng:
Thao tác lắp đặt sửa chữa ở độ cao trung bình với tư thế chắc chắn dễ dàng khi có thang nhôm chữ A, đặc biệt công việc của những người thợ ngoài trời như thợ điện, thợ lắp đặt dân dụng thì chiếc thanh chữ A luôn cần thiết với họ.
Nhu cầu sử dụng trong gia đình: các công việc vệ sinh, sửa chữa các thiết bị tầm cao, lắp đặt bóng đèn, quạt, các thiết bị treo tường…
Có thể dùng trên mọi địa hình ngày cả tại nhưng nơi không bằng phẳng như: cầu thang, các nơi có địa hình gồ ghề.
Các bạn nữ hay các quý cô có thể thực hiện được các công việc trên độ cao tương đối dễ dàng với thiết kế chắc chắn và trọng lượng gọn nhẹ của chiếc thang.
+ Thang nhôm tay vịn
 Thang nhôm tay vịn được đánh giá khá cao do tính năng tiện sử dụng, phù hợp với các công việc trong gia đình. Nó tương tự như 1 loại thang ghế. Thang tay vịn thường được sử dụng cho gia đình, căn hộ với ưu điểm: nhẹ, dễ di chuyển, dễ dùng cho cả phụ nữ, bản thang to dễ leo, đứng an toàn. Tay vịn, bám thêm phần chắc chắn, thang làm bằng nhôm tiêu chuẩn nên nhẹ, chắc chắn và chịu tải trọng lớn, khi gấp gọn bề dày 10 – 12cm. Dễ vận chuyển, cất giấu,…

Ưu điểm
Được sản xuất bằng công nghệ sơn tĩnh điện, hạn chế được nhược điểm của thang nhôm thông thường.
Được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể gấp lại khi không sử dụng.
Đa dạng dạng về chiều cao nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Bậc thang to và có tay vịn rất an toàn cho người già và phụ nữ sử dụng.
Siêu thị trực tuyến Maxbuy đại diện chuyên cung cấp, phân phối chính thức các sản phẩm thang nhôm Nikawa chính hãng chất lượng quốc tế với Giá cả cạnh tranh – Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Ngoài các sản phẩm thang nhôm chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như đồ gia dụng, thiết bị văn phòng, đồng hồ nước, thiết bị công nghiệp, máy trợ giảng..
Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
➡ MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét