Nguyên lý và cấu tạo của đồng hồ nước

Trang
Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017
Nguyên lý và cấu tạo của đồng hồ nước
Đồng hồ nước là một trong những thiết bị đo lưu lượng nước chính xác tuy nhiên khi sử dụng người dùng có nhiều thắc mắc như đồng hồ nước chạy nhanh, tại sao đồng hồ nước chạy không  chính xác...Để trả lời những thắc mắc trên đầu tiên bạn phải hiểu cấu tạo đồng hồ nước như thế nào ?
đồng hồ nước
Là dòng đồng hồ dựa vào tốc độ dòng chảy làm quay bánh răng truyền động có cùng tốc độ với dòng chảy sau đó truyền động đến bộ số hiển thị trên mặt đồng hồ . Bộ bánh răng truyền động có cấu trúc giống với bộ bánh răng đếm thời gian của đồng hồ giờ mà chúng ta sử dụng hằng ngày . Khi lưu lượng nước chảy qua đường ống vào trong đồng hồ sẽ tác động đến cánh quạt ở bên dưới bộ đếm số và nằm trong đồng hồ và làm nó quay , khi quay nó sẽ truyền động các chuyển động quay đến bộ bánh răng truyền tải và giảm tốc ở trên sau đó là tác động đến bộ đếm số hiển thị .
xem thêm: máy trợ giảng chính hãng giá rẻ

Các số hiển thị ở trên chính là lưu lượng dòng nước chảy qua đồng hồ.
Nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước là một chuỗi các hoạt động của cấu tạo đồng hồ nước bên trên diễn ra . Khi nước đi qua đồng hồ sẽ tạo chuyển động quay của cánh quạt từ chuyển động quay này sẽ được chuyển động lên hệ thống bánh răng truyền động bằng một trục kết nối hoặc trục chuyển động từ đảo chiều từ đây làm cho hệ thống bánh răng truyền động hoạt động và cứ liên tục quay sẽ làm nhảy bánh răng ở dãy số hiển thị làm cho các con số bắt đầu nhảy báo hiệu khối lượng nước đã đi qua đồng hồ .

Để biết thêm về các loại đồng hồ nước cũng như cấu tạo của các loại đồng hồ nước asahi, nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước ra sao, thì bạn hãy liên lạc với donghonuoc.org để có bảng báo giá đồng hồ nước và được tư vấn miễn phí về nguyên lý cấu tạo của đồng hồ nước, ưu điểm của đồng hồ nước, đồng hồ nước nào tốt … Đến với chúng tôi để có giá đồng hồ nước hợp lý.
Chi tiết liên hệ.
➡ MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét