Kiểm định đồng hồ nước nhanh chóng dễ dàng tại nhà ngay hôm nay

Trang
Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017
Kiểm định đồng hồ nước nhanh chóng dễ dàng tại nhà ngay hôm nay

Đồng hồ nước dường như không thể nào vắng mặt trong mọi gia đình Việt. Thiết bị này chuyên dụng để đo tốc độ và lượng nước đã cấp sau đồng hồ ra các thiết bị sử dụng nước .Đồng hồ đo nước dùng để quản lý lượng nước của công ty nước sạch hay của chủ nhà trọ, các ban quản lý tòa chung cư…Tuy nhiên hiện nay, câu chuyện chiếc đồng hồ nước chạy chính xác hay không vẫn luôn được người dân quan tâm đặt lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả cách kiểm định Đồng hồ nước một cách nhanh chóng, dễ dàng ngay tại nhà.


Kiểm định đồng hồ nước nhanh chóng-dễ dàng tại nhà ngay hôm nay


Xung quanh câu chuyện thiết bị đồng hồ nước gia đình bạn chạy chính xác hay không, nhanh hay chậm, từ đó lại dẫn đến những hiểu lầm không đáng có giữa gia chủ và công ty nước sạch. Thường những thắc mắc được đưa ra sẽ là:

- Tại sao đồng hồ chạy không chính xác? Tại sao đồng hồ quay nhanh thế ? Nhà tôi không sử dụng nước nhưng đồng hồ vẫn quay?

- Khi máy bơm chạy đồng hồ quay rất nhanh ? Liệu có phải đồng hồ chạy sai hay do máy bơm hỏng ? Liệu có phải sửa máy bơm nước không?....

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến Đồng hồ nước chạy nhanh

Nguyên nhân có thể đến từ đồng hồ kém chất lượng, đồng hồ đã hết hạn sử dụng (thường từ 3 -4 năm ), đồng hồ đã kiểm định cũng có thể chạy nhanh nếu do vài nguyên nhân sau như hư trục quay, bánh răng mòn đầu tì làm cho chỉ số nước tăng cao hơn so với nước thực sử dụng.

Xem thêm một số sản phẩm Đồng hồ nước tại Maxbuy:

Đồng hồ nước Asahi GMK15
Đồng hồ nước giá rẻ




Cách tự khắc phục

Trong những trường hợp này, người sử dụng phải bình tĩnh để hoàn toàn có thể chủ động khắc phục để tránh bị thiệt hại về tiền nước. Bạn có thể tự kiểm tra bằng một số phương pháp dưới đây:
Trước tiên người dùng phải kiểm tra lại toàn bộ hệ thống ống nước sinh hoạt trong nhà nhất là các khu như bồn cầu ( hệ thống tự tiêu và van phao xả nước ), Các khu vực vòi rửa lavabo,... xem có bị hư hỏng và gây ra rò rỉ hay không. Hãy gắn một van khóa sau đồng hồ, nếu khi tất cả các van vòi trong nhà đã khóa và van khóa sau đồng hồ mở mà đồng hồ vẫn quay thì có thể do rò rỉ đường ống.
Hoặc bạn có thể thử kiểm tra độ chính xác của đồng hồ nước bằng bằng những dụng cụ đơn giản và không tốn tiền nhưng vẫn đạt được sự chính xác của đồng hồ đó. Các dụng cụ chuẩn bị đơn giản :

1. Đồng hồ nước cần kiểm tra



2. Bồn nước 1000 lít là tốt vì thường các hộ dân hay mua về đựng nước giếng bơm






3. Bộ ống nước từ bồn ra để gắn đồng hồ

Đây là dụng cụ dành cho người không biết cách đọc các kim của đồng hồ và đồng hồ hiển thị trực tiếp dạng 1m3 Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ bộ dụng cụ, chúng ta gắn đồng hồ nước vào bồn nước sau đó khóa van xả và bơm đầy nước lên bồn. Sau khi nước đã đầy bồn đạt 1000 lít tương đương với 1m3, chúng ta ngừng bơm và bắt đầu xả nước chảy qua đồng hồ nước. Nếu khi nước chảy qua đồng hồ cho đến hết và số hiển thị nhảy 1m3 so với chỉ số ban đầu thì đồng hồ chạy chính xác. Nếu vượt qua hoặc chưa nhảy được 1m3 thì đồng hồ đó không chính xác. Chính xác nhất là chúng ta phải coi kim nhỏ trên đồng hồ có kí hiệu X0,1 nếu kim này bắt đầu quay và kết thúc tại đúng số đó ví dụ khi bắt đầu xả nước nó ở số 8. Khi hết nước cũng tại số 8 thì đồng hồ nước đã đạt được 1m3 và chính xác. Nếu ở số 7 hoặc số 9 thì đồng hồ đó đã chạy không chính xác.

Maxbuy luôn luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
 MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
 MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét