Giải đáp : Cây nước nóng lạnh có tốn điện không ?

Trang
Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017
Giải đáp : Cây nước nóng lạnh có tốn điện không ?
Cây nước nóng lạnh một trong những vật dụng của hầu hết các ngôi nhà. Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều thiết bị điện như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, … khiến bạn hoang mang không biết sử dụngcây nước nóng lạnh có tốn điện không? Dưới đây là câu trả lời cho thắc mắc của bạn về việc sử dụng cây nước nóng lạnh nhé.
Cây nước nóng lạnh hoạt động theo công nghệ chip vi mạch điện tử này thì tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với cây nước nóng lạnh hoạt động theo công nghệ block. Nhưng mức độ tiêu tốn điện như thế nào thì còn phụ thuộc vào công suất hoạt động của cây nước nóng lạnh nữa. Công suất càng lớn thì mức độ tiêu thụ điện càng cao.

Cây nước nóng lạnh có tốn điện không?
Một số sản phẩm tham khảo: Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10; cây nước nóng lạnh FujiE WDX5PC; Cây Nước Nóng Lạnh 3 Vòi Fujie – WDBD20E;
Còn với các cây nước nóng lạnh công nghệ Block thì có cơ chế hoạt động khác hẳn, ở khoang nóng có thanh đun điện công suất khoảng 500W và được thiết kế rơ-le để khống chế nhiệt độ nước, nếu nhiệt độ nước xuống dưới 90độ C thì rơ-le này tự động bật thanh đun lên và khi nhiệt độ nước quá 95 độ C thì rơle này sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn.
Đối với khoang lạnh thì được làm lạnh bằng block, nếu nhiệt độ nước đạt mức 6 độ C rơ-le bên trong sẽ ngắt máy nén và nếu nhiệt độ nước vượt 10 độ C thì rơ-le đóng máy nén làm lạnh lại. Các dòng cây nước nóng lạnh Kangaroo đều bổ sung thêm một rơ-le thứ 2 để phòng khi rơ-le thứ nhất không hoạt động thì rơ- le thứ 2 này sẽ hoạt động thay thế để đảm bảo độ an toàn cho cây nước nóng lạnh. Với cơ chế hoạt động này mà các loại cây nước nóng lạnh block không tiêu tốn nhiều điện năng, lại có tuổi thọ cao hơn so với cây nước nóng lạnh vi mạch điện tử.
Một số sản phẩm tham khảo: cây nước nóng lạnh Daiwa YDG2-5BB(C); Cây nước nóng lạnh cao cấp Midea YL1566S;…
Để tiết kiệm điện cũng như nâng cao tuổi thọ của cây nước nóng lạnh bạn cần lưu ý các điểm sau:
– Không nên cắm điện cho máy khi không có thùng nước trên máy
– Để thùng nước lên máy khoảng 10 phút trước khi cắm điện
– Nên đặt máy tránh xa nơi có nhiệt độ cao, mưa gió và dưới ánh nắng mặt trời
– Không nên dùng máy chung ổ điện với các loại máy móc khác
– Cần bảo trì thường xuyên để giúp máy hoạt động tốt và hiệu quả
– Không nên dùng các chất tẩy rửa để vệ sinh máy
– Cần vệ sinh bụi bẩn trên trụ điện bộ phận làm nóng
    Mọi thắc mắc xin liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM  
    MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.(Số 19, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô)
    Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
    MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 9491– 08 3511 1078
    Email: support@maxbuy.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét