Có nên mua thang nhôm giá rẻ không ?

Trang
Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
Có nên mua thang nhôm giá rẻ không ?
"Mình đang có nhu cầu mua thang nhôm về để dùng, tiện trong việc sửa chữa nhà cửa. Nhưng mình chưa biết nên chọn mua thang nhôm loại nào ?có nên mua thang nhôm giá rẻ không? và không biết địa chỉ bán thang nhôm nào uy tín tại Hà Nội? Bạn có thể tư vấn nên chọn mua loại thang nào để đảm bảo an toàn cũng như phù hợp với công việc của mình nhất ? Cảm ơn " ( Nguyễn Quang Minh -Hà Nội )
Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Quang Minh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi về thắc mắc " có nên mua thang nhôm giá rẻ không " của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Có nên mua thang nhôm giá rẻ không ? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu chọn mua thang nhôm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán thang nhôm của rất nhiều thương hiệu, mẫu mã mà khiến cho người mua khó chọn mua. Và tất nhiên để chọn mua được sản phẩm thang chính hãng bạn cần biết một số mẹo chọn mua thang nhôm giá rẻ chất lượng
Thang nhôm là một thiết bị hỗ trợ bạn làm việc trên cao và nó không phải là một món đồ nội thất hay một món đồ chơi. Khi bạn bước chân lên từng bậc thang, sự an toàn của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào vật dụng này. Vì vậy, chọn gói “bảo hiểm “ 200k, 400k hay nhiều hơn là quyết định ở bạn và bạn nên suy nghĩ kỹ.
Bên cạnh đó, thang nhôm giá càng cao thì chất lượng càng tốt hơn, nhiều tính năng hơn, độ an toàn cao hơn. Mức độ phù hợp công việc cũng cao hơn. VD như cũng 1 loại thang nhôm chữ A, thang giá rẻ bạn chỉ có thể dùng theo thiết kế chữ A hoặc chữ I nhưng với thang cao cấp bạn sẽ có thể được dùng ở nhiều thiết kế khác nhau như có thể dùng trên cầu thang, có thể dùng với địa hình không bằng phẳng, có thiết kế thêm chân phụ để hỗ trợ an toàn trong một số trường hợp đặc biệt.
Hiện tại trên thị trường Việt Nam những thương hiệu như Nikawa - Nhật Bản, Xtend & Climb – Mỹ, Little Giant – Mỹ, Telesteps – Thụy Điển, Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Pal – Đài Loan, Poongsan – Hàn Quốc là những dòng thang tuy được sản xuất tại Trung Quốc (trừ thang nhôm Poongsan được sản xuất tại Hàn Quốc và Pal tại Đài Loan) nhưng là hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên được sử dụng nhiều tại Châu Âu và Mỹ.

Tuy nhiên, thang nhôm dùng cho gia đình vẫn chuộng những dòng thang ghế có tay vịn và bản bậc lớn thuận tiện cho người dùng đặc biệt là người cao tuổi làm việc những độ cao thấp, ví dụ như thang ghế Nikawa - Nhật Bản. Nếu bạn muốn sử dụng thang để làm việc ở những độ cao thì dùng loại thang xếp nhôm 2 đoạn, 4 đoạn, thang nhôm rút, thang trượt của các hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế trên để được an toàn tốt nhất.
Siêu thị trực tuyến Maxbuy - địa chỉ bán thang nhôm uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại thang nhôm chữ A, thang nhôm xếp, thang nhôm rút giá rẻ, thang nhôm trượt chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm xếp phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài các sản phẩm thang nhôm Maxbuy còn cung cấp các sản phẩm khác như đồng hồ nước, thiết bị văn phòng....
Chi tiết liên hệ:
➡ MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô)
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét