Cách chọn mua máy in hóa đơn phù hợp nhất

Trang
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016
Cách chọn mua máy in hóa đơn phù hợp nhất
Máy in hóa đơn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho tất cả các doanh nghiệp hay các cửa hàng bán lẻ, giúp thay đổi phương pháp quản lý bán hàng, giúp doanh nghiệp có thể quản lý tốt cửa hàng của mình một cách triệt để nhất – tiện lợi nhất và hiệu quả nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc máy in hóa đơn phù hợp với doanh nghiệp của mình lại không hề đơn giản. 
Đầu tiên, cần phân biệt giữa những loại máy máy in hóa đơn nhiệt và máy in kim- đây là hai loại máy in phổ biến nhất hiện nay. Máy in kim là loại máy dùng mực in và kim in để in các thông tin hóa đơn lên giấy. Máy in nhiệt hiểu đơn giản là máy in dùng nhiệt để in ra giấy (giấy in nhiệt này là loại giấy đặc biệt ra màu khi có nhiệt tỏa ra).
máy in hóa đơn epson
Nếu bạn còn băn khoăn giữa hai loại máy hóa đơn in này, thì những thông tin so sánh dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn hai loại máy này dễ dàng hơn. Về ưu điểm, máy in kim là loại máy xuất hiện trước, có giá thành rẻ, độ bền lớn và đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên, máy mắc phải một nhược điểm lớn là việc thay mực in khá phức tạp, mất thời gian và không tiện dụng. Bên cạnh đó, máy in kim có thời gian in khá chậm, kém linh hoạt và lãng phí thời gian.  
Ngược lại, máy in nhiệt có thể sự dụng rất dễ dàng, tiện dụng. Hạn chế việc thay thế giấy, giảm thiểu chi phí lao động và thời gian chết. Ngoài ra máy in nhiệt không cần sử dụng băng mực, không tốn chi phí mua mực in. Thời gian thay giấy nhanh chóng: Máy in nhiệt tích hợp tính năng lắp và tải giấy dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên thu ngân. Chỉ cần một vài phút, thậm chí ít hơn 30 giây để có thể thay giấy, giúp nhân viên thu ngân có thể thanh toán nhanh hơn.
Máy in nhiệt có tốc độ cao hơn rất nhiều so với máy in kim, cho phép thời gian giao dịch nhanh hơn, khả năng xử lý nhanh, đặc biệt trong giờ cao điểm hay ngày lễ. Chi phí bảo dưỡng ít hơn: Cơ chế máy in nhiệt có các bộ phận chuyển động ít hơn, do đó có độ bền cao hơn, đòi hỏi bảo trì ít hơn. Tuổi thọ đầu in cao, sử dụng bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ. 
Máy in nhiệt có rất nhiều ưu điểm so với máy in kim bởi đây là sản phẩm ra đời sau, mới hơn so với máy in kim. Tuy nhiên, máy in nhiệt có một nhược điểm là giá thành khá đắt, hơn nữa, loại giấy sử dụng cho máy in nhiệt đắt gấp 3 lần so với giấy thường. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng máy in nhiệt để tiết kiệm thời gian, bởi máy in kim tuy có giá thành rẻ hơn, nhưng chi phí cho việc thay mực in cũng không hề nhỏ. Loại giấy in nhiệt tuy đắt hơn nhưng trọng lượng nhẹ, giấy nhiệt mỏng vì vậy mỗi cuộn giấy sẽ nhiều hơn so với giấy thường.
Bạn nên chọn mua máy in nhiệt tại những địa chỉ uy tín như Maxbuy để có thể sở hữu máy in hóa đơn chính hãng chất lượng cao.  Khách hàng có nhu cầu hãy gọi ngay tới hotline: 1900 9491 hoặc truy cập website http://maxbuy.vn/ để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét