Xe đẩy hàng chính hãng giá gốc

Trang
Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016
Xe đẩy hàng chính hãng giá gốc

Xe đẩy hàng chính hãng giá gốc


Theo những thông tin được đăng tải, từ ngày 15/1/2016, Maxbuy triển khai chương trình khuyến mại mang tên “Giảm giá thật sâu, vui xuân thật lâu”, theo đó, rất nhiều sản phẩm sẽ được giảm giá lớn, kèm theo những phần quà ý nghĩa và có giá trị lớn. Một trong những sản phẩm được bán với giá gốc trong dịp khuyến mại này là Xe đẩy hàng. Vậy những dòng sản phẩm này có gì đặc biệt và tại sao lại được giảm giá mạnh vào thời điểm này?
xe đẩy hàng prestar
Các sản phẩm xe đẩy hàng của Maxbuy thường giữ được mức giá rất ổn định nhờ chất lượng cao, là hàng chính hãng. Tuy nhiên, nhận thấy nhu cầu của khách hàng đối với dòng sản phẩm này ngày càng lớn, Maxbuy triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng lớn với các sản phẩm xe đẩy hàng nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng đồng thời tri ân khách hàng đã ủng hộ Maxbuy suốt thời gian qua.
Các sản phẩm được khuyến mại bao gồm xe đẩy Prestar NB 101, xe đẩy Prestar NF 301 và xe đẩy Phong thạnh XTB 100DG. Đây đều là những sản phẩm chính hãng được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng.
xe đẩy hàng phong thạch
Có xuất xứ từ Nhật Bản, xe đẩy hàng Prestar là một trong những dòng xe đẩy hàng được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn rất nhiều. Dòng sản phẩm này có ưu điểm chung là: thiết kế chắc chắn có khả năng chịu được khối lượng lớn, tay đẩy có thể gập gọn, tiết kiệm diện tích và có độ bền cao. Đây là sản phẩm chuyên dùng để vận chuyển các loại hàng hóa có trọng lượng lớn, sản phẩm trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng... một cách dễ dàng và nhanh gọn. Sản phẩm xe đẩy Prestar NB 101 khuyến mại chỉ còn 1,850,000đ (giá niêm yết 2,050,000đ), Đây là kiểu xe đẩy tay với tính năng gấp được giúp tiết kiệm không gian. Xe có kích thước : Dài 740 x Rộng 480 x Cao (Tay đẩy) x 850mm có thể sử dụng đa dạng với nhiều mục đích khác nhau. Xe có trọng lượng nhỏ - chỉ 11,5kg nhưng tải trọng lớn lên tới 150kg, có thể chở được khối lượng hàng hóa tương đối lớn.
Sản phẩm xe đẩy Prestar NF 301 giá khuyến mại 3,650,000đ (giá niêm yết 3,850,000đ). Đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất , được đảm bảo về chất lượng mẫu mã… Mẫu xe này có thiết kế tay đẩy có thể gấp gọn, rất tiết kiệm không gian khi cất đặt. Xe có kích thước: Dài 910 x Rộng 610 x Cao (Tay đẩy) x 860mm phù hợp chiều cao trung bình của người Việt Nam, có thể dùng để chở nhiều mặt hàng khác nhau một các linh hoạt nhất. Đặc biệt tải trọng của xe cực lớn, lên đến 300kg, có thể chở một lượng hàng cực lớn. Trọng lượng xe: 19kg
Xe đẩy Phong thạnh XTB 100DG giá khuyến mại 1,450,000đ (giá niêm yết 1,650,000đ)
Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp Prestar là sản phẩm xe đẩy hàng nội địa Phong Thạnh, mặc dù là mặt hàng được sản xuất trong nước, những xe đẩy hàng Phong Thạnh đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu chuyên chở một khối lượng hàng lớn với độ bền không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu. Xe đẩy hàng Phong Thạnh có tải trọng 200 kg với trọng lượng chỉ 13 kg.
Bên cạnh chương trình giảm giá, Maxbuy còn tri ân khách hàng bằng thẻ quà tặng của Pasgo trị giá lên tới 500.000. Chương trình bắt đầu từ ngày 15/1/2016 và kết thúc vào ngày 5/2/2016, do số lượng quà tặng có hạn nên khách hàng hãy nhanh tay đăng ký mua hàng ngày từ bây giờ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Maxbuy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét