Chọn xe đẩy hàng 4 bánh hãng nào, ở đâu?

Trang
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016
Chọn xe đẩy hàng 4 bánh hãng nào, ở đâu?
Nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng ngày tăng và đa dạng, với mỗi ngành nghề, yêu cầu về sản phẩm này lại một khác. Tuy nhiên, loại xe 4 bánh vẫn là loại vật dụng được lựa chọn nhiều nhất. Nhiều khách hàng thường bối rối khi chọn mua sản phẩm này vì trên thị trường hiện có quá nhiều hãng sản xuất cũng như mẫu mã chủng loại xe khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến những người sử dụng những lưu ý khi lựa chọn, một vài hãng xe đẩy hàng chất lượng cao và địa chỉ cung cấp xe đẩy uy tín.  
xe đẩy hàng

Nói đến xe đẩy hàng chất lượng cao phải kể đến Prestar, đây là dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản, được sản xuất bằng vật liệu siêu bền, rất chắc chắn, có tải trọng lớn (từ 150kg đên 300kg). Sản phẩm này được lưu hành phổ biến nhất trên thị trường nhờ chất lượng cao và thiết kế thông minh, một số loai xe đẩy có thiết kế tay gấp rất gọn và tiện dụng. Tuy nhiên, các sản phẩm của Prestar có giá thành nhình hơn so với các dòng sản phẩm khác.
Ngoài Prestar, sản phẩm xe đẩy Jumbo của Thái Lan cũng là thường hiệu uy tín trên thị trường. Các sản phẩm của Jumbo có chất lượng tương đối tốt, độ bền cao. Về chất liệu và công nghệ tuy chưa thể so sánh với Prestar nhưng Jumbo cũng đạt được những yêu cầu tối đa của người dùng. Vì vậy, nếu không quá cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn Jumbo cho công việc của mình.
xe đẩy hàng thạch phong
Bên cạnh các sản phẩm ngoại nhập, xe đẩy hàng Phong Thạnh cũng là một lựa chọn rất tốt. Là sản phẩm được sản phẩm trong nước, sản phẩm của Phong Thạnh không hề thua kém so với các sản phẩm ngoại nhập khác.
Khi lựa chọn xe đẩy hàng các bạn nên lưu ý chọn loại tải trọng cho phù hợp, nên chọn tải trọng cho phép của xe tải lớn hơn 10% so với trọng lượng trung bình của hàng hóa bạn cần di chuyển để tăng tuổi thọ xe đẩy. Đặc biệt nếu chọn một số loại giá rẻ của Trung Quốc thì chỉ nên chọn tải trọng thường xuyên bằng 50% tải trọng cho phép. Ví dụ mua xe có tải trọng 150kg thì chỉ nên chở 70 - 80kg. Nếu trọng lượng trung bình của hàng hóa mà bạn cần di chuyển lớn, khoảng 400-500kg bạn nên chọn xe đẩy Prestar của Nhật Bản hoặc Jumbo của Thái Lan
Trên thị trường ngày nay xuất hiện khá nhiều những loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn thật khó để phẩn biệt đâu là hàng chĩnh hãng, đâu là hàng nhái, hàng kém chất lượng còn đâu là hàng chính hãng. Có một cách vừa đơn giản, vừa rất tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn, đó là tìm đến những nhà cung cấp uy tín như Maxbuy. Đến với Maxbuy, bạn chỉ cần chọn sản phẩm qua những cái click chuột, hoặc qua điện thoại, sản phẩm bạn lựa chọn sẽ được vận chuyển đến tận nhà bạn. Maxbuy cam kết, tất cả các sản phẩm của Maxbuy đều là hàng chính hãng, đảm bảo đầy đủ giấy tờ, bảo hành, và dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp, tận tình.
Đặc biệt, Maxbuy hiện có ưu đãi giảm giá cực lớn các mặt hàng xe đẩy hàng kèm theo phần quà trị giá lên tới 500.000đ. Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ ngay tới số điện thoại 1900.9491 hoặc truy cập website http://maxbuy.vn/.  

 XEM THÊM: Thực hư sản phẩm “xe đẩy hàng chính hãng giá gốc”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét