Hướng dẫn cách chọn bảng văn phòng phù hợp

Trang
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016
Hướng dẫn cách chọn bảng văn phòng phù hợp
Bảng văn phòng là sản phẩm được sử dụng rất nhiều và rất cần thiết với mục đích chính là truyền đạt thông tin rộng rãi tới những thành viên trong một cuộc họp, trong phòng hay toàn công ty. Việc chọn mua bảng phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của công ty, doanh nghiệp, những yêu cầu bắt buộc luôn là chọn 1 chiếc bảng như thế nào để phù hợp để đặt trong văn phòng của mình để vừa đạt được hiệu quả sử dụng cao vừa không mất diện tích sử dụng của văn phòng và mang tính thẩm mỹ cao.
Phòng giám đốc
Một vật dụng không thể thiếu trong văn phòng, đặc biệt là văn phòng của các “sếp” chính là bảng văn phòng. Những chiếc bảng này vừa có tác dụng như một thư ký, vừa có thể là công cụ truyền đạt thông tin trong những cuộc họp, vừa là một vật trang trí cho phòng làm việc thêm hiện đại, trang trọng.

bảng văn phòng
Việc mua bảng treo tường văn phòng giám đốc phụ thuộc vào bài trí nội thất của phòng và mục đích sử dụng của bảng. Trong các văn phòng, nhất là phòng dành riêng cho giám đốc, thường các loại bảng được chọn lừa là bảng Flip chart trắng viết bút hoặc bảng kính treo tường để tiết kiệm không gian, tạo cảm giác văn phòng trở nên sang trọng, hiện đại và rộng rãi hơn.
Phòng kế toán, nhân sự, kinh doanh,
Với tính chất làm việc của phòng kế toán, nhân sự, và phòng kinh thường sử dụng bảng theo dõi doanh thu, bản kế hoạch công việc, lịch công tác. Các phòng này thường phù hợp với các loại bảng ghim, bảng từ trắng. Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể đặt thiết kế các loại bảng văn phòng của riêng mình.
Các loại bảng biểu này là mẫu bảng chuyên dụng cho văn phòng, hầu hết đều là bảng treo tường nhằm tiết kiệm không gian và tạo sự hài hòa cho không gian làm việc.

bảng văn phòng họp

Phòng họp, phòng Marketing
Với tính chất công việc cần thường xuyên lên kế hoạch và làm việc nhóm, phòng Marketing cũng thường xuyên phải sử dụng bảng, chủ yếu là các loại bảng từ trắng viết bút, bảng Flipchart để đạt được hiệu quả truyền đạt thông tin lớn nhất mà vẫn tiết kiệm được không gian.
Đối với phòng họp, cần đến các mặt bảng to, bảng trắng viết bút Hàn Quốc, các loại bảng Flipchart, bảng xoay, chân di động có độ linh động cao để có thể truyền đạt lượng thông tin lớn tới nhiều lần. Có thể chọn loại bảng treo tường cố định hoặc bảng có chân xoay, nhiều các doanh nghiệp thường lựa chọn mua bảng văn phòng lớn, có thể di chuyển hoặc xoay được để phù hợp với các mục tiêu khác nhau trong cuộc họp.
Khi đã chọn được loại bảng phù hợp với công việc của mình, khách hàng cần chú ý lựa chọn những loại bảng chính hãng, có chất lượng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bảng văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng thấp, hiệu quả sử dụng kém, nhanh hỏng. Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua được các loại bảng văn phòng cao cấp chính hãng. 
Để được tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm bảng văn phòng chính hãng, bảng văn phòng chất lượng. giá rẻ tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900 9491, hoặc truy cập website: http://maxbuy.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét