Giá thang nhôm trên thị trường thay đổi thất thường

Trang
Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016
Giá thang nhôm trên thị trường thay đổi thất thường
    Lợi dụng sự đa dạng và bấp bênh của thị trường thang nhôm hiện nay, nhiều dòng sản phẩm thang kém chất lượng, giá thành thấp đang len lỏi vào nước ta dưới chiêu bài “giảm giá cuối năm” mang lại hệ quả nghiêm trọng.
Nắm được nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao, nhiều dòng sản phẩm thang nhôm được giảm giá rất thấp với mục đích thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Một số dòng sản phẩm chất lượng được giảm giá nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng, nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng được có giá thành rất thấp núp mình dưới danh nghĩa giảm giá để trấn an người tiêu dùng tạo nên tình trạng “loạn” giá trên thị trường hiện nay.
Thang rút Nikawa
Tình trạng loạn giá cũng như loạn cả về chất lượng này khiến người tiêu dùng hoang mang và gặp nhiều khó khăn để lựa chọn. Ngoài việc phải chịu thiệt thòi khi mua phải các loại thang kém chất lượng với mức giá cao hơn, khách hàng còn có nguy cơ gặp phải những phiền toái không đáng có thậm chí rất nguy hiểm khi sử dụng các loại thang này. Các loại thang kém chất lượng có thể dễ dàng bị móp, méo, biến dạng thậm chí bị gãy khi sử dụng. Vì vậy, lời khuyên cho người tiêu dùng lúc này là không nên để bị rơi vào cái bẫy “khuyến mại” mà nên tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm.
Thông thường, những hãng thang uy tín thường ít có chương trình khuyến mãi, nếu có cũng thường khuyến mãi không nhiều (thường dưới 25%). Lý do chính là do các hãng lớn thường giữ giá thành và chất lượng khá ổn định, giá bán thông thường không chênh lệch quá nhiều so với giá nhập nên việc giảm giá lớn lên tới 30% hay 50% là không thể có. Một số hãng thang lớn và uy tín như thang nhôm Nhật Bản Nikawa cũng có những chương trình kích cầu tiêu dùng, tri ân khách hàng nhưng mức khuyến mại chỉ dưới 20%.
Vì vậy, để tránh những phiền toái không đáng có, người tiêu dùng khi lựa chọn không nên chỉ quan tâm đến khuyến mại mà nên chú ý đến nhãn hiệu, những sản phẩm thang chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như có bảo hành và giấy tờ đầy đủ. Chất lượng của sản phẩm thường đi kèm với giá thành cũng như cam kết của nhà sản xuất, sản phẩm có bảo hành càng lâu dài thì càng đáng tin cậy. Ví dụ như những sản phẩm thang của Nikawa có bảo hành từ 12 đến 24 tháng, ngoài ra khách hàng hết thời gian bảo hành còn được cam kết sửa thang miễn phí trong thường hợp không phải thay thế chi tiết.
Trong số các loại thang nhôm chính hãng đang được tin dùng hiện nay có thể kể đến Nikawa.  Đây là thương hiệu thang nhôm Nhật Bản rất uy tín trên thị trường nhờ chất lượng cao và sự an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó thiết kế thông minh của sản phẩm đã tạo nên những điểm nhấn đặc biệt như: thang nhôm rút nhỏ gọn, tiện dụng; thang gấp đa năng sử dụng được trên mọi địa hình; thang ghế thân thiện với gia đình và thang cách điện công nghiệp cực kỳ an toàn.
Trước khi xuất hiện tại Việt Nam, thang nhôm Nikawa đã thâm nhập vào rất nhiều thị trường đặc biệt là thị trường khó tính châu Âu (EU) và Hoa Kỳ. Tất cả các sản phẩm thang Nikawa đều đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, được giám định bởi Tổ Chức Chứng Nhận và Giám Định sản phẩm Quốc tế SGS. Vì vậy, mặc dù có giá thành ổn định ngay cả trong những thời điểm thị trường nhiều biến động, nhưng Nikawa vẫn giữ vững vị thế của mình.
Gần cuối năm thang nhôm rút nikawa thu hút được nhiều khách hàng , Hãy tìm hiểu tại sao nhé!
Để biết thêm chi tiết sản phẩm, quý khách hàng hãy truy cập website: http://nikawa.vn/ hoặc liên hệ tới số: 04.6672.0000.
Nguồn: sưu tầm : http://nikawa.vn/loan-gia-thi-truong-thang-nhom-dip-cuoi-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét