Giới thiệu 3 loại máy sấy quần áo " xịn" nhất

Trang
Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016
Giới thiệu 3 loại máy sấy quần áo " xịn" nhất
      Để đối phó với những đợt không khí ẩm sắp tới, rất nhiều người lựa chọn cho mình các loại máy sấy quần áo. Bạn gặp không ít rắc rối vì thời tiết ẩm và mưa cùng với nhiệt độ thấp khiến cho quần áo của bạn luôn trong tình trạng ẩm mốc, điều đáng sợ hơn cả là những vi khuẩn, virus có hại sẽ sinh sôi nhanh chóng trong thời tiết này gây ra các bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da và mùi hôi khó chịu. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua các sản phẩm máy sấy, tủ sấy này để giúp quần áo luôn khô sạch, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn. 
Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu các loại máy sấy quần áo phổ biến nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Máy sấy Sachu SH-88B
Một cách hiệu quả giúp bạn làm khô quần áo nhanh mà vẫn giữ được mùi hương của quần áo chính là máy sấy Sachu SH-88B. Máy ứng dụng công nghệ hiện đại quạt sấy 360 độ và thổi gió cả 3 chiều giúp diệt khuẩn và nấm mốc mà vẫn giữ cho quần áo không bị bạc màu.Loại tủ sấy nàycó điều khiển từ xa tiện dụng nhiều điều chỉnh, công suất của tủ lớn, nhiệt độ có thể lên tới 70 độ.

Máy sấy quần áo Shachu
Tủ sấy quần áo Sachu SH-88B thiết kế kiểu dáng thời trang, khung máy 15 thanh inox siêu bền, có thể treo được 15kg quần áo, khung vuông giúp bạn có thể treo được nhiều quần áo hơn. 

Tủ sấy quần áo Tiross 
Sản phẩm này sử dụng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí chạy qua đã được lọc và thổi vào miếng vỏ bọc của máy sấy khiến nó tạo ra 1 áp lực mạnh bên trong vỏ bọc này. Độ ẩm của quần áo treo bên trong vỏ bọc dưới tác dụng của gió nóng, sẽ làm nó bay hơi nhanh và bay ra ngoài vỏ bọc và làm khô quần áo.
may say quan aoTiross-TS-881

 Tủ sấy quần áo Tiross-TS822 hội tụ đầy đủ chức năng của máy sưởi chuyên nghiệp và máy làm khô, thay đổi cách sưởi truyền thống và sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải để đảm bảo độ an toàn.Đặc biệt, sản phẩm này có chức năng hẹn giờ sấy: 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải. Trọng lượng sấy tối đa có thể lên tới 15kg.
Máy sấy quần áo Daiwa HI-801F
   Ưu điểm của Daiwa HI-801F là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những hộ gia đình có diện tích khiêm tốn. Với kích thước khiêm tốn nhưng công suất máy lên đến 10,0 kg/lần. Khung nhôm cao cấp siêu bền cùng với chức năng hẹn giờ sấy với thời gian tối đa lên tới 120 phút rất hữu dụng. Đây cũng là loại máy sấy rất tiện ích, dễ dàng di chuyển với bánh xe, không gây tiếng ồn, hoạt động êm ái, ổn định, cho độ bền cao.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và là đại lý chính hãng của tủ sấy quần áo, Maxbuy cam kết cung cấp cho khách hàng các sản chính hãng với giá rẻ nhất. Bên cạnh chất lượng chính hãng và sự đa dạng về mẫu mã, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Maxbuy.
      Gọi ngay Hotline 1900 9491 để được tư vấn chọn mua các loại máy sấy quần áo chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nguồn: http://mayhutamnhapkhau.com/goi-y-nhung-loai-may-say-quan-ao-xin-nhat


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét