Hướng dẫn cách sử dụng và bảo vệ máy sấy quần áo

Trang
Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016
Hướng dẫn cách sử dụng và bảo vệ máy sấy quần áo
    Máy sấy hay tủ sấy quần áo là trợ thủ không thể thiếu giúp bạn đối phó với những đợt không khí ẩm sắp tới. Thời tiết nồm ẩm và mưa cùng với nhiệt độ thấp khiến cho quần áo của bạn không thể khô, điều đáng sợ hơn cả là những vi khuẩn, virus có hại sẽ sinh sôi nhanh chóng trong thời tiết này gây ra các bệnh về đường hô hấp, bệnh ngoài da và mùi hôi khó chịu. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua các sản phẩm máy sấy, tủ sấy quần áo này để giúp đồ luôn khô sạch, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn. 
     Tuy nhiên, bạn đã biết các sử dụng và bảo quản “trợ thủ” đắc lực này chưa? Dưới đây là một số lưu ý sử dụng và bảo quản máy đúng cách, giúp chiếc máy sấy quần quần áo của bạn hoạt động hiệu quả và bền hơn.
may-say-quan-ao -shachu
- Dùng đúng mục đích: bạn chỉ nên dùng chiếc máy sấy quần áo của bạn với đúng mục đích của nó trừ khi máy được trang bị thêm các chức năng khác.
- Vắt kỹ quần áo trước khi sử dụng: máy sẽ hoạt động tốt hơn, đỡ mất thời gian cũng như tiết kiệm điện hơn khi bạn vắt kiệt nước khỏi quần áo trước khi sử dụng máy. Nếu gia đình có máy giặt, tốt nhất bạn nên dùng chế độ vắt của máy giặt trước khi sấy quần áo.
- Một số loại máy có nhiệt độ sấy lên tới 70oC hoặc hơn, vì vậy, khi sử dụng bạn cần hết sức chú ý để tránh bị bỏng. Đặc biệt là nên để xa tầm với của trẻ em. 
- Khối lượng quần áo không nên vượt quá tải trọng cho phép, tốt nhất bạn nên sử dụng với lượng quần áo ít hơn 1-2kg so với tải trọng cho phép để đảm bảo máy hoạt động trơn tru nhất.
- Trước khi giặt và sấy quần áo bạn nên phân loại quần áo thành đồ dày thành một lượt giặt đồ mỏng gom thành một lượt giặt để chọn chế độ sấy thích hợp, như vậy sẽ dễ dàng thiết lập thời gian sấy quần áo đồng bộ hơn, ví như đồ dày, nặng thì lâu khô nên cần thời gian sấy lâu hơn, đồ nhẹ mỏng thì thời gian sấy sẽ nhanh hơn, tránh để quần áo lẫn lộn khiến thời gian khó đặt mà quần áo loại nhẹ mỏng lại khô quá hóa giòn còn quần áo dày nặng lại vẫn còn chưa khô đều. Trong trường hợp có cả đồ dày và đồ mỏng cùng sấy bạn có thể chọn cách sau: thiết lập thời gian đủ để đồ mỏng khô rồi mang ra ngoài, tiếp tục thiết lập thêm một khoảng thời gian nữa để quần áo dày tiếp tục được sấy khô.
- Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn
- Bảo quản máy nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời hay nước mưa. 
- Nếu bọc máy bị bẩn, bạn có thể giặt bằng tay với nước sạch dưới 30oC
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và là đại lý chính hãng của tủ sấy quần áo, Maxbuy cam kết cung cấp cho khách hàng các sản chính hãng với giá rẻ nhất. Bên cạnh chất lượng chính hãng và sự đa dạng về mẫu mã, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng tại Maxbuy.
Gọi ngay Hotline 1900 9491 để được tư vấn chọn mua các loại máy sấy quần áo chính hãng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nguồn: http://mayhutamnhapkhau.com/su-dung-va-bao-quan-may-say-quan-ao-dung-cach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét