Tìm hiểu thang nhôm gấp đa năng Nikawa

Trang
Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016
Tìm hiểu thang nhôm gấp đa năng Nikawa
   Thang nhôm gấp đa năng Nikawa là một trong những sản phẩm chủ đạo của Nikawa, đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong thời điểm này mặc dù nó xuất hiện chưa lâu trên thị trường Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày những lý do vì sao bạn nên chọn NKB cho gia đình hay công việc của mình.
     Đầu tiên phải nói về chất lượng, thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với đầy đủ những ưu điểm của những sản phẩm đến từ Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của Nikawa đều đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu và được được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định quốc tế uy tín.
– Tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”.
– Tiêu chuẩn CE là một trong những tiêu chuẩn liên quan đến các yêu cầu về an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng.
     Giống như tất cả các loại thang khác của Nikawa, thang NKB gược làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền nhẹ, chắc chắn, không gỉ sét. Thang có thể chịu được trọng lượng lên tới 150kg, chịu được sự va đập mà không hề biến dạng. móp méo.
     Điều khiến thang gấp NKB nổi bật chính là sự tiệt dụng và thiết kế cực kỳ hiện đại. Thang NKB không chỉ chắc chắn, bền, đẹp mà còn cực kỳ tiện ích.Thang có bánh xe dễ dàng vận chuyển nhẹ nhàng, có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt. Thang có thể điều chỉnh được độ cao tùy theo mục đích sử dụng. Thang có thể điều chỉnh được góc nghiêng để phù hợp với địa hình sử dụng như ở các bậc thang, các địa hình dốc… Thang có thể dùng được ở cả dạng chữ A và chữ I với chiều cao thay đổi rất linh hoạt. Thang có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt. Thiết kế là điểm khác biệt lớn của NKB mà các sản phẩm khác không có được. Một ưu điểm khác nữa của NKB chính là trọng lượng nhẹ và rất dễ dàng thao tác tháo lắp điều chỉnh thang.
    Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…
Thang NKB rất đa dạng về kích thước:
- Thang NKB 43 có số lượng bậc: 3 x 4 bậc, khoảng cách giữa các bậc thang là 28 cm. Chiều cao chữ A tối thiểu là 99 cm, chiều cao chữ A tối đa là 147 cm. Chiều duỗi thẳng tối thiểu: 185 cm, chiều cao duỗi thẳng tối đa là 303 cm.
_ Thang NKB 44 với số lượng bậc: 4 x 4 bậc, chiều cao chữ A tối thiểu 127 cm, chiều cao chữ A tối đa 212 cm. Chiều cao tối thiểu duỗi thẳng là 239 cm, chiều cao duỗi thẳng tối đa: 415 cm.
_ Thang NKB 45 với số lượng bậc: 5 x 4 bậc, chiều cao tối thiểu chữ A: 155cm, chiều cao tối đa chữ A: 275cm. Chiều cao tối thiểu duỗi thẳng: 293cm, chiều cao tối đa duỗi thẳng : 527cm
_ Thang NKB 46 với số lượng bậc: 5 x 4 bậc, chiều cao tối thiểu chữ A: 155cm, chiều cao tối đa chữ A: 275cm. Chiều cao tối thiểu duỗi thẳng: 293cm, chiều cao tối đa duỗi thẳng : 527cm
Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác…
Nguồn sưu tầm :http://nikawa.vn/tai-sao-nen-chon-thang-nhom-gap-da-nang-nkb/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét