Công dụng không thể thiếu của bảng văn phòng trong công việc

Trang
Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016
Công dụng không thể thiếu của bảng văn phòng trong công việc

Bảng văn phòng là dụng cụ không thể thiếu ở những môi trường làm việc văn phòng, làm việc nhóm, trong các cuộc họp, tại các lớp học, giảng đường. Đây là vật dụng không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta, gắn bó với công việc và quá trình học tập của chúng ta trong một thời gian dài. Bài viết dưới đây sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn tại sao luôn luôn cần có những chiếc bảng trong mỗi văn phòng.


Mỗi loại bảng đều có những công dụng riêng và phù hợp với từng môi trường công việc khác nhau. Hiện nay bảng Flipchart được dùng nhiều đặc biệt là trong các buổi họp công ty, thảo luận nhóm vì sự tiện dụng lớn. Bảng Flipchart có mặt bảng có thể lật qua lại trên một mặt phẳng dựng đứng trên giá đỡ, có thể được viết bằng bút lông hoặc phấn tùy loại (chủ yếu là loại bẳng trắng viết bằng bút lông).Bảng Flipchart dễ sử dụng dễ xóa, có thể dùng để ghi lại thông tin quang trọng ,và những ý kiến chú ý của mọi người trong cuộc họp trong văn phòng, cũng như sử dụng làm bảng vẽ cho sinh viên nghệ thuật hoặc huấn luyện chiến lược trong các đội thể thao. Loại bảng văn phòng này còn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao và điều chỉnh góc bảng sao cho phù hợp với tầm nhìn của người theo dõi. Đây là loại bảng phổ biến nhất tại các văn phòng.

Trong khi đó, bảng ghim là loại bảng trên bề mặt có một lớp đệm mền, có thể dùng đinh ghim, ghim các giấy tờ, tài liệu lên mặt bảng chứ không thể dùng bút viết hay vẽ lên được. Loại loại bảng này thường được đặt cố định và dùng để đặt các thông báo, hình ảnh tại các hành lang hay phòng họp của tổ chức.

Còn một loại nữa cũng khá phổ biến là bảng kính: bảng lớn, cố định, dùng để viết bút hoặc dán decan mặt sau, nó là một lựa chọn khá phù hợp cho văn phòng hiện đại và cao cấp. Với ưu điểm thẩm mỹ, dễ tẩy xóa và không bị trầy xước. Đặc biệt là bề mặt bảng không bị bào mòn hoặc phai màu theo thời gian.

Ngoài ra còn có khá nhiều các loại bảng văn phòng khác với nhiều tiện ích khác nhau như bảng Lịch: có sẵn bảng phân công để người dụng điền thông tin, bảng từ để viết bút hoặc phấn giống như bảng flipchart nhưng không gọn và dễ dàng điều chỉnh như bảng flipchart. Có thể tùy vào nhu cầu sử dụng và tính chất công việc mà bạn cần lựa chọn các loại bảng phù hợp với chỗ làm việc của mình.

Khi đã chọn được loại bảng phù hợp với công việc của mình, khách hàng cần chú ý lựa chọn những loại bảng chính hãng, có chất lượng cao. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bảng văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng thấp, hiệu quả sử dụng kém, nhanh hỏng. Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua được các loại bảng văn phòng cao cấp chính hãng.

Để được tư vấn miễn phí về các dòng sản phẩm bảng văn phòng chính hãng, bảng văn phòng chất lượng. giá rẻ tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900 9491.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua bảng văn phòng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét