Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-630

Trang
Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016
Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-630
     Máy trợ giảng hiện đang là xu hướng mới trong ngành giáo dục, đáp ứng được nhu cầu hiện đại hóa với những ngành nghề cần phải thưởng xuyên thuyết trình, nói trước đám đông, truyền tải thông tin… Sản phẩm này sẽ giúp cho công việc của bạn thuận lợi hơn và trôi chảy hơn rất nhiều.
      Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-630 là loại máy ứng dụng công nghệ không dây hiện đại CDMA  Mỹ nên cho chất lượng âm thanh rất tốt. Một trong những lý do bạn nên lựa chọn AEPEL chính là chất lượng âm thanh trong suốt và trung thực tuyệt đối. Khác với các loại máy thông thường, sau một thời gian sử dụng, máy sẽ bị rè và rít, AEPEL FC – 630 sử dụng công nghệ khử, lọc tiếng ồn độ rè, rít, hú… đạt gần về 0 tuyệt đối, theo thời gian, chất lượng của âm thanh cũng không bị suy giảm nhiều.
     Máy được trang bị 2 Micro không dây có chức năng hội thoại song song (người nghe và người nói cùng thực hiện 1 lúc trên 2 Mic khác nhau). Chức năng đặc biệt này giúp bạn có thêm sử tương tác với người nghe nhiều hơn, giúp hiệu quả buổi làm việc tăng lên đáng kể. Thời gian sử dụng của pin mic không dây đạt từ 8-10h. Micro không dây của AEPEL đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, độ bền lớn và bắt sóng âm thanh rất nhạy, vì vậy âm thanh được truyền đến loa và tai người nghe rất trong và không bị méo, không mất tiếng hay tậm tịt như với các loại máy khác.
     Máy trợ giảng AEPEL sử dụng pin cao cấp, thời gian sạc chỉ 2-3 giờ. Bạn cũng không phải lo lắng khi cắm sạc quá thời gian vì pin sẽ tự ngắt khi đầy. Máy đầy pin có thể sử dụng được liên tục 20h, thời gian chờ 5-7 ngày và không méo tiếng ngay cả khi pin đang cạn, tuổi thọ của pin lên đến 3.000 lần sạc. Đặc biệt, bạn có thể sạc được cùng 1 lúc cho cả máy và micro không dây. Nhờ cài đặt chương trình kết nối không dây có sẵn nên khi sạc, bạn đã cùng lúc sạc cho cả máy và micro không dây trên chỉ 1 thiết bị sạc, không cần phải sạc từng bộ phận một. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.
Máy trợ giảng Hàn Quốc AEPEL FC-630
Máy được thiết kế 
Bộ thiết bị AEPEL FC-630 gồm Micro không dây và loa di động mini bỏ túi, cầm tay mini giúp khuếch đại âm lượng cho người nói, giữ được âm thanh trung thực tuyệt đối,…
    AEPEL là thiết bị âm thanh đa chức năng, có thể sử dụng được với nhiều môi trường công việc khác nhau như giảng dạy cho giáo viên giảng bài, giao tiếp nhóm, MC, thuyết trình, hoạt động ngoại khóa, hội chợ, bán hàng lưu động, hướng dẫn viên du lịch, phóng thanh cho phòng tập… Công suất loa là 30 W phù hợp phòng họp, lớp học, không gian tiêu chuẩn 50 - 70 người.  Nhìn chung, khi lựa chọn máy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các tính năng và chất lượng máy, tuy nhiên, cần dựa vào hoàn cảnh sử dụng mà lựa chọn máy.
     Bên cạnh chất lượng cao cấp, máy trợ giảng chính hãng AEPEL còn có nhiều ưu điểm về thiết kế, thân máy nhỏ gọn có thể mang theo bên cạnh, đựng vừa trong túi áo khoác hoặc đeo bên hông cũng không gây khó chịu hay vướng víu cho người sử dụng. Mặt trước và sau thân máy được phủ một lớp sơn cao cấp, siêu bền, sáng bóng, 4 cạnh  thân máy viền hợp kim nhôm cao cấp, nút điều khiển mạ Crom sang trọng. Máy có 2 màu sắc để bạn có thể dễ dàng lựa chọn là Hồng- trắng và đen-trắng
Với những lý do trên, bạn chắc hẳn sẽ suy nghĩ về việc lựa chọn AEPEL FC-630 là người trợ thủ đắc lực cho công việc của mình.
Nguồn: http://thietbitrogiang.org/ly-do-ban-nen-chon-may-tro-giang-han-quoc-aepel-fc-630/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét