Giới thiệu tủ sấy quần áo đa năng Sunhouse SHD 2616

Trang
Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016
Giới thiệu tủ sấy quần áo đa năng Sunhouse SHD 2616
       Thời tiết ẩm và mưa nhiều khiến quần áo của bạn ẩm ướt lâu khô, nơi ở của bạn không có không gian thoáng gió để phơi quần áo, hay đơn giản là bạn cần quần áo khô nhanh để nhanh chóng được dùng những bộ cánh yêu thích. Máy sấy quần áo đa năng Sunhouse SHD 2616 chính là lựa chọn số 1 cho bạn.
     Trong vô vàn các loại máy sấy quần áo được bày bán trên thị trường hiện nay, tại sao bạn phải chọn máy sấy quần áo Sunhouse SHD 2616, dưới đây là những lý do khiến bạn nhất định sẽ ưa thích chiếc máy sấy quần áo đa năng với nhiều tiện ích này.
may_say_quan_ao_sunhouse_nhap_khau_shd2616
    Đầu tiên, máy sấy Sunhouse SHD 2616 là loại máy sấy quần áo chính hãng, chất lượng cao được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất lượng cao. Là sản phẩm trong nước, Sunhouse được thị trường trong nước tin tưởng và sự dụng nhiều vì đây là sản phẩm rất phù hợp với điều kiện trong nước. Ngoài ra, giá thành của máy cũng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng trong nước.
      Bạn cần nhanh chóng làm khô quần áo, tuy nhiên, các loại máy sấy trên thị trường có nhiệt độ quá cao hoặc không ổn định khiến bạn lo lắng sẽ làm hỏng áo quần của bạn và gia đình. Trong trường hợp này, máy sấy Sunhouse SHD 2616 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đây là loại máy sấy với nhiệt độ ổn định (nhiệt độ sấy bên trong đạt tới 650C) giúp quần áo khô nhanh nhưng vẫn có thể yên tâm không làm hỏng đồ của cả gia đình. Ngoài ra, máy còn có chức năng hẹn thời gian sấy cực kỳ tiện lợi, bạn có thể tận dụng thời gian sấy quần áo vào những lúc vắng nhà hoặc đi ngủ mà không cần lo lắng. Tùy lượng quần áo nhiều hay ít để hẹn thời gian sấy. Thời gian sấy khô phụ thuộc vào số lượng quần áo, độ dày mỏng và độ ẩm của quần áo. Có thể hẹn trong khoảng 30 - 60 - 120 - 180 phút. Bên cạnh đó, máy còn có quạt gió hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn giúp sấy nhanh khô quần áo, chống nhăn và rất an toàn.
    Máy sấy quần áo Sunhouse SHD 2616 sử dụng đèn UV diệt khuẩn làm cho quần áo không chỉ khô mà còn sạch vi khuẩn, giúp ngăn chặn những bệnh do vi khuẩn phát tán, bệnh ngoài da, bệnh hô hấp… Máy có thể sấy được 10kg quần áo cùng lúc, giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa tiết kiệm điện. Chức năng bảo vệ khi máy quá tải nhiệt sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
    Về thiết kế, sản phẩm được đánh giá hàng đầu thế giới về kiểu dáng sang trọng, đơn giản, gọn nhẹ. Khi không sử dụng, bạn có thể cất gọn máy trong nhà kho, tủ, để gọn trong góc nhà. Bạn cũng có thể mang máy đi xa, đi du lịch hoặc công tác vì máy rất nhỏ gọn, có thể để vừa trong valy hay túi xách. Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ, hẹp thì máy sấy quần áo Sunhouse SHD 2616  là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Máy sấy khô quần áo phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian phơi quần áo. 

nguồn: http://mayhutamnhapkhau.com/may-say-quan-ao-da-nang-sunhouse-shd-2616
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét