Máy in hóa đơn di động Apos P100 - Sự lựa chọn thông minh

Trang
Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016
Máy in hóa đơn di động Apos P100 - Sự lựa chọn thông minh
Bạn khó có thể có thời gian ngồi tính toán từng chút một. Hoặc khi tính toán rất có thể sẽ gây ra những sự hiểu lầm đáng tiếc. Máy in hóa đơn đã ra đời kịp thời để giúp bạn giải quyết bài toán khó này.
Bạn thích thú khi bán các sản phẩm của mình cho khách hàng. Nhưng bạn lại vô cùng đau đầu khi khách hàng của bạn lấy quá nhiều các sản phẩm khác nhau, bạn không có cách nào để kiểm soát được lượng hàng hóa bán ra và việc tính toán giá trị của đơn hàng cũng trở thành một bài toán đau đầu. 

máy in hóa đơn
Với chiếc máy in hóa đơn, mọi việc sẽ trở nên thật dễ dàng. Các sản phẩm được tính toán cẩn thận, chính xác, tiết kiệm thời gian công sức của người bán đồng thời giúp người mua nắm bắt được thông tin về các sản phẩm mình đã mua, tránh sai sót đáng tiếc và thắc mắc của khách hàng.
Hiện có nhiều loại máy in hóa đơn khác nhau, mỗi loại sẽ có những tính năng riêng, đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng đối với mỗi mặt hàng. Máy in hóa đơn di động Apos P100 chính là một sản phẩm trong số đó.
Apos P100 là một sản phẩm  máy in di động với công nghệ in nhiệt trực tiếp, sử dụng cầm tay với cổng kết nối đơn giản qua bluetooth, wifi hoặc USB. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong các mô hình bán hàng di động,  trong siêu thị, shop thời trang, nhà hàng, quán bar, mô hình bán hàng di động, vận tải và phân phối với hiệu suất di động cao.
Với công nghệ in nhiệt, tốc độ in cao 70mm/second, thích ứng trong mọi môi trường, tự động cắt giấy. Thiết bị được thiết kế rất nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Đặc biệt máy in loại này có thể trực tiếp in hóa đơn khi máy được kế nối với phần mềm được cài đặt trên thiết bị Andorid.
Với sự tiện lợi này, máy in hóa đơn di động Apos P100 đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của những người làm các công việc có đặc thù phải di chuyển nhiều.
Tóm lại, giá trị của chiếc máy in này  đem lại trong công việc đó là tạo được sự tiện lợi cho người dùng và tạo lòng tin cho khách hàng khi thanh toán tiền hoặc sản phẩm họ mua một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Hiện Maxbuy- Siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam đang cung cấp các sản phẩm thuộc dòng máy in hóa đơn. Hãy đến với Maxbuy, bạn sẽ không còn phải lo lắng bất cứ điều gì nữa. Tại đây, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, an toàn về mẫu mã, chất lượng, thương hiệu của sản phẩm, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Ngoài ra Maxbuy còn phân phối nhiều mặt hàng khác đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.

Xem thêm: Tư vấn mua máy in hóa đơn tốt nhất
Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM  
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân – TP Hà Nội 
Điện thoại: 04 6285 4021 - 04 6266 3665
Fax: 04 6285 4023 - Email: Support@maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét