Giải quyết bài toán tiết kiệm với đồng hồ nước Asahi

Trang
Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016
Giải quyết bài toán tiết kiệm với đồng hồ nước Asahi
Nước là nguồn sống của con người và mọi sinh vật trên thế giới. Không có nước sẽ mọi vật sẽ không thể sinh sống và tồn tại. Vì vậy, việc có một nguồn nước sạch giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay với việc sử dụng nước không hợp lý, nguồn nước sạch đang dần trở nên vô cùng khan hiếm. Vậy làm thế nào để sử dụng hợp lý nguồn nước? Đồng hồ nước sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
đồng hồ nước
Với một chiếc đồng hồ nước, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi không biết nhà mình đã dùng bao nhiêu nước trong một ngày, một tháng hay một năm. Từ đó, gia đình bạn sẽ cân bằng được lượng sử dụng sao cho hợp lý nhất, tiết kiệm nhất. Khi đã biết cách sử dụng nước hợp lý. Điều này sẽ kéo theo việc bạn sẽ cắt giảm được một khoản tiền lớn mà trước đó bạn đã sử dụng lãng phí mà không hề biết tới.

Có khá nhiều người suy nghĩ rằng loại đồng hồ nước nào cũng giống nhau, chỉ cần đo được lượng nước dùng là được. Hãy dừng ngay suy nghĩ này lại bạn nhé. Bởi hiện nay trên thị trường đang có quá nhiều các sản phẩm khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhưng chất lượng lại hoàn toàn không được đảm bảo.

Maxbuy xin giới thiệu tới quý khách loại đồng hồ đo lưu lượng nước Asahi GMK40 – một trong những sản phẩm hiện được người tiêu dùng sử dụng phổ biến hiện nay.
Đồng hồ asahi model GMK là đồng hồ thân ren, mặt số làm bằng kính, khô, đa tia, truyền động từ tính. Các bộ phận đo hoạt động trong môi trường chân không, cách ly hoàn toàn với dòng nước nên việc kẹt bánh răng, đổi màu mặt số, đọng nước trong buồng đo và trên mặt số đồng hồ hoàn toàn không xảy ra.

Đồng hồ đo lưu lượng nước ASAHI GMK40 là loại đồng hồ được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn, chống gỉ, có vành chống từ để bảo vệ đồng hồ tránh khỏi những tác động phá hoạt từ bên ngoài. Bên canh đó, đồng hồ nước loại này có chất lượng đạt chuẩn ISO với sai số nhỏ, giúp bạn dễ dàng đo được lưu lượng nước chuẩn xác, đáng tin cậy với chất lượng tốt.

Siêu thị trực tuyến Maxbuy chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ nước chính hãng 100% từ những thương hiệu Uy tín - An toàn được khẳng định bởi người tiêu dùng với giá luôn tốt nhất.

Ngoài ra Maxbuy còn phân phối nhiều mặt hàng khác đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.

Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM  
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân – TP Hà Nội 
Điện thoại: 04 6285 4021 - 04 6266 3665
Fax: 04 6285 4023 - Email: Support@maxbuy.vn

 Xem thêm: Mua đồng hồ nước chính hãng ở đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét