Lựa chọn bánh xe đẩy hàng như thế nào?

Trang
Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014
Lựa chọn bánh xe đẩy hàng như thế nào?
    Bài viết không chỉ đề cập tới việc lựa chọn xe đẩy hàng như thế nào mà lại chú trọng hơn vào bánh xe đẩy. Bởi ta cũng biết, trọng lượng xe đẩy quyết định được là do sức chịu của bánh. Nếu chọn phải những chiếc bánh xe không tốt thì đồng nghĩa với việc đang hủy hoại cả chiếc xe đẩy.
Xe đẩy hàng là nhân lực tốt cho bạn
Xe đẩy hàng là nhân lực tốt cho bạn

       Với sự cải tiến của công nghệ, việc chở hàng hóa ngày nay không còn nặng nhọc do đã có xe đẩy chở hàng đa năng. Xe chở hàng được thiết kế 4 bánh gồm 1 tầng, 2 tầng, khoảng cách giữa các tầng phù hợp để đặt vật dụng. Xe chở hàng được sử dụng rộng rãi trong các các ngành nghề từ ngân hàng, thư viện, bệnh viện... đến nhà kho, siêu thị...
       Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng như : Prestar, Jumbo, Nikawa, Advinded, Phong Thạnh. Mỗi thương hiệu đều có ưu nhược điểm riêng nhưng đa phần các xe đẩy chở hàng đều có điểm chung là về bánh xe.  Bánh xe đẩy các loại với nguyên liệu bánh xe lốp: cao su, PU, TPU, PP, PA. Trong đó mạnh nhất là bánh xe lốp cao su đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đi EU, Mỹ, Hàn Quốc.
     Thông thường, bánh xe có đường kính dưới 75mm – tốc độ di chuyển lý tưởng là 2km/h. Bánh xe đường kính dưới 100mm, tốc độ dưới 4km/h. Ngoài ra bạn không nên để bánh xe, xe đẩy phải hoạt động liên tục trong thời gian dài do ma sát trong quá trình vận hành sẽ làm gia tăng nhiệt độ tại các điểm tiếp xúc và khớp nối, đẩy nhanh quá trình mài mòn.
      Do mỗi dòng  xe đẩy có thiết kế riêng nên sẽ có lịch bảo trì riêng cho từng loại xe đẩy. Vì vậy trước khi mua xe chở hàng bạn cũng nên tham khảo sự tư vấn của  người bán hàng về lịch bảo dưỡng cho xe đẩy chở hàng của mình.
Dòng xe đẩy đa năng 2 bánh
Dòng xe đẩy đa năng 2 bánh
    Đối với những dòng xe đẩy 2 bánh thì bánh xe lại càng phải được lựa chọn 1 cách kỹ lưỡng.

Bài viết được tham khảo và đã được đánh giá lại theo góc nhìn nhà bán hàng. Bạn có thể xem bài viết gốc từ nguồn: http://thangnhom-xeday.com/tin-tuc/119-lua-chon-banh-xe-day-hang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét