Lưu ý khi sử dụng máy hủy tài liệu

Trang
Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014
Lưu ý khi sử dụng máy hủy tài liệu
        Là 1 thiết bị không thể thiếu trong các phòng làm việc chuyên nghiệp hiện nay, máy hủy tài liệu dần được sử dụng phổ biến.
sử dụng máy hủy tài liệu- 1 giải pháp hiện đại
Máy hủy tài liệu được sử dụng khá phổ biến
        Để sử dụng may huy tai lieu được bền và ổn định thì bạn biết những lưu ý sau:

1. Điều quan trọng là bạn phải cố gắng giữ gìn máy. Cần vệ sinh cho máy để đảm bảo hệ thống máy cắt bên trong ko có bụi bẩn cũng vật thể lạ có thể làm hỏng dao cắt. Dao cắt là 1 trong những bộ phận qua trọng của máy.
Cần giữ gìn vệ sinh máy hủy giấy thật tốt
Cần giữ gìn vệ sinh máy hủy giấy thật tốt

2. Cách vệ sinh máy huỷ tài liệu .

       Nếu máy đang cắm điện thì rút ổ nguồn để bộ phận cảm ứng hoàn toàn ngừng hoạt động . gọn nhẹ tháo khay đựng giấy vụn ra, sử dụng khăn mềm tẩm dung dịch cồn chuyên dụng lau sạch các bụi mực tồn dư.
        Trong khi, lau tuyệt đối tránh cho chất lỏng lọt vào khoang mô-tơ. cũng nên lau sạch lưỡi cắt giấy vì dầu bôi trơn giữ cho bụi giấy đọng lại, lâu ngày sẽ làm dao cắt cùn đi.
Sau khi làm sạch toàn bộ chi tiết, chờ đến khi chất lỏng bốc hơi hết để bảo đảm linh kiện khô ráo, ko bị chập điện khi cắm lại nguồn.
        Bước tiếp đó là tra dầu bôi trơn cho cơ cấu trục cuốn, giúp giảm thiểu tiếng ồn các bộ phận cắt giấy vận hành. cuối cùng, lắp đặt tất cả lại nguyên vị trí bước đầu .
        Đưa xếp giấy vào ngăn rồi cắm lại nguồn điện cho máy khởi động, chạy thử, nếu ko có biểu hiện bất thường thì có thể yên tâm sử dụng.
3. Tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng để biết công suất hủy của máy. Nếu máy chỉ cho phép hủy giấy tờ thì tránh đưa vào những vật phẩm trọng lượng lớn, nguyên liệu thể rắn. Mà hãy sử dụng máy hủy công nghiệp để làm.

4 Cũng như các máy móc điện tử khác, trong các bước sử dụng cần đặt máy hủy ở nơi khô ráo, tránh để tiếp xúc nguồn nước làm giảm tuổi thọ thiết bị.

Đây là 1 số lưu ý khi sử dụng máy hủy tài liệu. Bạn hãy đọc kỹ để sử dụng máy tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét