Tại sao nên lựa chọn máy sưởi dầu?Lưu ý sử dụng máy sưởi

Trang
Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014
Tại sao nên lựa chọn máy sưởi dầu?Lưu ý sử dụng máy sưởi
    Câu hỏi được đặt ra là " tại sao bạn nên lựa chọn máy sưởi dầu?". Có rất nhiều lý do khiến bạn tin tưởng vào sản phẩm này.
    1. Mùa đông lạnh, bạn nên sưởi ấm cho cơ thể
Thời tiết lạnh dễ gây ốm
Thời tiết lạnh dễ gây ốm
        Vào mùa đông, thời tiết trở nên se lạnh, đặc biệt là các tỉnh thành phố miền Bắc và miền trung, nhiệt độ có thể xuống đến dưới 10oC hoặc thấp hơn nữa tại các khu vực vùng cao. Với nhiệt độ môi trường như vậy, việc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe là không thể tránh được.
       Vậy thì con người sưởi ấm như thế nào? Xưa nay, con người thường dùng lửa đốt. Đây là một phương pháp sưởi ấm rất đơn giản, nhanh, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên nó có nhiều sự bất lợi về nhiên liệu, không an toàn khi sử dụng. Việc dùng than, củi khí ga  hoặc các động cơ sử dụng xăng dầu rất dễ dẫn đến những trường hợp đáng tiếc như ngộ độc Cacbon monoxide( CO). Khi đốt than do than không được đốt cháy hoàn toàn sẽ hình thành khí CO. Nếu đốt trong phòng hẹp, kín, hiện tượng ngộ độc sẽ diễn ra nhanh chóng do con người trực tiếp hít thở. Khi ngộ độc khí CO sẽ ngăn cản quá trình vận chuyển oxi của máu nên sẽ gây tổn hại nặng cho các cơ quan, nhất là hệ thần kinh và tim mạch.
     Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm rất an toàn. Sao bạn không thử tìm hiểu về nó nhi?
2.  Máy sưởi có chức năng cảm biến nhiệt và hẹn giờ
     Chức năng này giúp người dùng có thể điều khiển sự hoạt động và tắt máy. nhằm tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.
3. Đa dạng mẫu mã, thiết kế thông minh
Máy sưởi dầu được thiết kế đa dạng, thông minh, hiện đại
Máy sưởi dầu được thiết kế đa dạng, thông minh, hiện đại

      Trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi, thiết kế kiểu dáng đa dạng, thực sự hiện đại và thông minh. Có chân đẩy di chuyển dễ dàng, thon gọn và đẹp mắt.
4. Thực sự an toàn, tiết kiệm chi phí
 Lựa chọn máy sưởi dầu trong mùa đông là lựa chọn vô cùng đúng đắn cho gia đình bạn. Máy có độ bền cao, nhiệt độ thích hợp để sưởi ấm cơ thể.
Hơn nữa, máy sưởi dầu còn tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.
Máy sưởi dầu an toàn cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh
Máy sưởi dầu an toàn cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh
Tới đây bạn đã đủ tin tưởng để sắm ngay cho gia đình 1 chiêc máy sưởi chưa?
      Tiếp theo, mình xin giới thiệu với các bạn những lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu để đạt hiệu quả tốt và an toàn nhất:
- Đầu tiên, bạn nên đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tránh đặt ở khu chênh vênh, dễ đổ. Tránh để máy ở khu vực quá gần trẻ em, người già vì có thể bị kẹt vào giữa khe của máy mà khó có thể tự xoay xở được.
- Không để những vật dễ bắt lửa như đồ đạc, gối, ga trải giường, giấy, quần áo gần máy sưởi. Nên cách xa mặt trước của máy sưởi ít nhất 90 cm và cách xa mặt sau, hai bên cạnh máy ít nhất 30 cm.
- Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.
- Không để máy hoạt động khi bạn ra khỏi nhà để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho cả gia đình.
- Không nên sử dụng máy sưởi để sưởi ấm cả một căn phòng, hiệu quả nhất là sưởi ấm một không gian nhỏ như khu vực xung quanh bàn ăn, giường ngủ. Nếu sử dụng máy sưởi để cung cấp nhiệt cho cả một phòng lớn thì chi phí lúc này sẽ rất đắt và không hiệu quả.
- Trong bất cứ trường hợp hỏng hóc gì cũng không nên tự ý sửa chữa hoặc đưa đến những nơi sửa chữa không đảm bảo sẽ gây nên hậu quả không mong muốn. Tốt nhất bạn nên đem đến hãng để bảo hành được tốt hơn.
      Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hãy chọn mua cho gia đình loại máy sưởi có nhãn mác, xuất xứ của nhà sản xuất có uy tín như của Mỹ, Ý, Nhật.. Các loại máy này luôn có dấu chứng nhận an toàn của nhà sản xuất ngay trên thân máy. Ngoài ra, sản phẩm máy sưởi chất lượng cao thường có một công tắc tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh. Đây là tiêu chuẩn cần thiết nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ. Trên thế giới đã có thống kê về số vụ cháy nổ liên quan đến hệ thống sưởi kém an toàn, ở Việt Nam chưa có thống kê nào nhưng bạn phải hết sức lưu ý điều này.
      Nếu bạn còn chưa biết địa chỉ nào bán máy sưởi dầu tin cậy, hay còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hê ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Maxbuy Việt Nam
Hotline: 04.6672.0000
Địa chỉ: Số 13- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét