Tại sao bạn nên chọn đệm hơi cho giấc ngủ?

Trang
Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014
Tại sao bạn nên chọn đệm hơi cho giấc ngủ?
       Đúng như tiêu đề bài viết " tại sao bạn nên chọn đệm hơi cho giấc ngủ?", bài viết này mình xin giới thiệu 1 số lý do như sau:
       - Giấc ngủ là rất quan trọng:
      Ai cũng biết giấc ngủ rất quan trọng với sức khỏe mỗi người. Không chỉ là ngủ buổi tối mà cả buổi trưa nữa. Ngủ trưa khoa học sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Ngược lại, nếu bạn ngủ trưa với tư thế, giờ giấc không khoa học có thể là khởi nguồn cho những tiềm ẩn bệnh tật.Ở nhiều văn phòng do hạn hẹp về diện tích cũng như tính chất công việc mà nhiều người đã quên mất một nhu cầu vô cùng quan trọng này. Đệm hơi intex sẽ giúp ban loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và có 1 giấc ngủ trưa thoải mái ở văn phòng giống như ở nhà.
Đêm hơi tốt cho giấc ngủ của bạn
Đêm hơi tốt cho giấc ngủ của bạn

- Đệm hơi Intex - sản phẩm tốt cho sức khỏe
- Đệm hơi được thiết kế bởi các túi khí hoàn toàn độc lập, bên trong nệm Intex có hàng trăm ống khí hình trụ độc lập với nhau, khi nằm lên, người sử dụng sẽ thấy nó tác động ngược lại cơ thể bạn như một hệ thống massage đặc biệt với cổ, cột sống và thắt lưng bởi những túi khí này được thiết kế có tính đàn hồi rất cao, tránh cho bạn những bệnh về xương khớp, giúp bạn có giấc ngủ êm ái. Đệm hơi có thể điều chỉnh độ cứng mềm tùy vào sở thích của bạn nên luôn mang lại cho bạn sự thoải mái nhất.
- Là giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà có không gian chật hẹp.
Nhà bạn thường xuyên có khách đến nhà và ở lại qua đêm, bạn rất ngại khi khách phải ngủ trên ghế salon. Nhưng bạn lại đang sống trong căn hộ có diện tích nhỏ, việc trang bị một chiếc giường đệm hay sắm thêm một chiếc ghế sofa sẽ chiếm hết diện tích căn phòng chật hẹp

Đệm hơi rất phù hợp với đi du lịch, giã ngoại
Đệm hơi rất phù hợp với đi du lịch, giã ngoại

- Đệm bơm hơi Intex là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại.
Với thiết kế gọn, nhẹ, dễ dàng sử dụng chỉ sau 5 phút bơm hơi. Sau khi sử dụng có thể xả hơi gấp gọn cho vào balo du lịch của bạn.

- Đệm hơi Intex lựa chọn hàng đầu cho ngủ trưa tại văn phòng và các công sở
Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn cần được nghỉ ngơi lấy lại cảm hứng làm việc. Với chất liệu êm ái, thiết kế nhỏ gọn bạn có thể nghỉ ngơi ngay tại nơi làm việc, sau khi sử dụng bạn gấp gọn xếp vào tủ cá nhân rất tiện lợi


-> Nệm hơi Intex sẽ là một giải pháp hoàn hảo, đệm hơi nhỏ gọn, rất thuận lợi, dùng xong bạn có thể gấp gọn rồi để trong các ngăn kéo, hộc tủ bởi trọng lượng của nó chỉ 3,7kg.

Đệm hơi gọn nhẹ
Đệm hơi gọn nhẹ
     Đệm này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần cắm máy bơm vào nệm, chỉ chưa đầy 1 phút chiếc nệm đã căng phồng
- Với Đệm hơi Intex, bạn không phải lo lắng về chỗ ngủ cho khách khi nhà có khách ở lại qua đêm bởi Nệm hơi Intex tiện nghi, rất nhỏ gọn và rất thoải mái. Bạn có thể dễ dàng mang đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.Nó không chiếm diện tích hay không gian nhà bạn mà nó còn mang lại cho bạn một giấc ngủ thoải mái và dễ chịu.

Đệm hơi Intex được thiêt kế như thế nào?

     Được thiết kế với độ cứng hay mềm tùy ý và an toàn cho sức khỏe.
Mặt đệm được thiết kế không thấm nước, không bị xô khi ngồi và nằm, luôn thông thoáng không đổ mồ hôi tạo cảm giác thoải mái cho bạn.
Với kiểu van 2 trong 1 thiết kế đặc biệt sẵn sàng sử dụng trọng 2 phút, dễ dàng gấp gọn.
Với những chất liệu được nhập từ nước ngoài, những sợi vải chịu được áp lực cao và có tính đàn hồi cao giúp đệm hơi Intex có khả năng chịu lực và độ kín không khí thật tuyệt vời. Bằng cách sử dụng tần số cao, công nghệ giao diện phân tử liên kết, khả năng chịu lực cao của không khí mà bạn không thể ngờ tới. Vì thế khi chọn đệm hơi Intex, bạn sẽ không còn lo lắng nệm bị thoát hơi hay biến dạng.
Hơn nữa, Đệm hơi INTEX còn có những đặc điểm cực kì nổi bật:
- Nhỏ gọn, thuận tiện để trong các ngăn kéo, hộc tủ.
- Rất dễ sử dụng (Chỉ cần cắm bơm vào đệm và bơm trong vòng 5 phút).
- Tăng thêm sự lịch thiệp cho căn nhà. Dễ dàng di chuyển, lau chùi, không thấm nước ngoài sản phẩm đệm hơi, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu của hãng intex, đặc biệt là bể bơi phao cho bé và gia đình
Nguồn bài viết:     truy cập nguồn bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét