Đồng hồ nước Asahi giá rẻ chỉ có tại MaxBuy

Trang
Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015
Đồng hồ nước Asahi giá rẻ chỉ có tại MaxBuy
Tại Việt Nam,hầu hết các thiết bị đo nước hay còn gọi là đồng hồ đo lưu lượng nước đều do các công ty kinh doanh nước sạch lắp đặt và tính vào phí thu hóa đơn sử dụng nguồn nước sạch của mỗi hộ dân hàng tháng hoặc hàng năm.
Đã rất nhiều trường hợp xảy ra sự cố đồng hồ chạy nhanh không chính xác ,số nước tăng mạnh khiến người dân mất tiền oan ngay cả khi họ không sử dụng một lít nước nào. Vậy bạn đã từng nghĩ gia đình mình nên mua  và lắp đặt một thiết bị đo đồng hồ nước cho chính mình để kiểm soát dễ dàng hơn hay không?
đồng hồ đo nước sinh hoạt
Việc lắp đặt đông hồ nước đều do các công ty kinh doanh nước sạch đảm nhận
Vâng,điều này là vô cùng hợp lý và rất thiết thực đối với mọi hộ dân hay khu dân cư tại Việt Nam.Những sản phẩm ngoài việc kiểm tra đo chính xác lượng nước sử dụng mà nó còn tránh khỏi những sai lầm hay sự cố có thể là cố ý làm nên bởi công ty kinh doanh nước sạch.Khi đã có ý định mua thì người tiêu dùng lại băn khoăn nên mua sản phẩm của hãng nào,mua ở đâu,giá thành bao nhiêu là phù hợp?
Đồng hồ đo lưu lượng nước
Sở hữu 1 chiếc đồng hồ nước là điều nên làm
Tại bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quí vị và các bạn một sản phẩm thiết bị đồng hồ nước giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng mà chất lượng,có thể đo chính xác tuyệt đối 100% lưu lượng nước gia đình bạn sử dụng. Đó là chiếc đồng hồ nước asahi GMK15 giá chỉ 925.000 VNĐ ,đây là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến châu Âu tại Thái Lan.Sản phẩm là một trong những mặt hàng điện nước được người tiêu dùng Thái Lan mua nhiều nhất vào năm 2013 và được ưu chuộng ở nhiều nước trong khu vực châu Á.
Thông số kỹ thuật chi tiết
Đồng hồ đo lưu lượng nước Asahi GMK15 là đồng hồ then ren, mặt của nó được làm bằng kính, khô, đa tia, truyền động từ tính. Các bộ phận hoạt động trong môi trường chân không, cách ly hoàn toàn với nước. Phụ tùng bên trong được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn.
Kích thước của đồng hồ nước Asahi GMK15
ModelSize (inch)ABCDE
GMK 151/2″16570273/4″1/2″
Ghi chú
A – Chiều dài không gồm rắc coD – Ren BSP trên đồng hồ
B – Chiều cao từ nắp đến tâm ốngE – Ren BSP trên rắc co
C – Chiều cao từ tâm ống đến đáy

Mô tả chi tiết đồng hồ nước Asahi GMK15

- Lưu lượng tối đa ( Qmax) (m³/giờ) : 3
- Lưu lượng danh định ( Qn)(l/giờ): 1500
- Lưu lượng (m³/h) cho phép sai số ± ≤ 2%: 0.12
- Lưu lượng (m³/h) cho phép sai số ± ≤ 5%: 0.03
- Lưu lượng bắt đầu hoạt động (l/giờ): 12
- Đơn vị hiển thị nhỏ nhất (lít): 1
- Tổng chiều dài kể cả đoạn nối (mm)
- Nhiệt độ nước tối đa: 5 ÷ 50 ºC.
- Áp lực thử tối đa: 17,5 kgf/cm².
- Đồng hồ nước ASAHI model GMK là đồng hồ thân ren, mặt số làm bằng kính, khô, đa tia, truyền động từ tính. Các bộ phận đo hoạt động trong môi trường chân không, cách ly hoàn toàn với dòng nước nên việc kẹt bánh răng, đổi màu mặt số, đọng nước trong buồng đo và trên mặt số đồng hồ hoàn toàn không xảy ra.
- Tiêu chuẩn áp dụng: ISO 4064-1, 1993, cấp B ( Tiêu chuẩn Việt NamĐLVN 17-1998 ) và tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan TIS 1021-2543được thể hiện trên mặt đồng hồ.
- Phụ tùng bên trong đồng hồ nước Asahi GMK15 được chế tạo bằng kim loại chống ăn mòn, có vành chống từ để bảo vệ đồng hồ khỏi những tác động từ tính phá hoại từ bên ngoài.
Hi vọng với sản phẩm trên ,quí vị sẽ có được một công cụ sản phẩm kiểm tra đo lượng nước sử dụng chính xác nhất với giá rẻ chỉ dưới 1tr
Nguồn http://donghonuoc.org/dong-ho-nuoc-asahi-gia-duoi-1-trieu-chat-luong-hang-dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét