Tủ lạnh Elextrolux ETB2102PE giá rẻ

Trang
Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015
Tủ lạnh Elextrolux ETB2102PE giá rẻ
Mùa hè đã tới chiếc tủ lạnh được xem là vật dụng quan trọng nhất để có thể cất trữ, bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon kể cả khi thời tiết nắng nóng kéo dài. Vì tủ lạnh là vật dụng quan trọng chính vì thế nên người mua hàng thường lựa chọn các loại tủ lạnh tới từ các thương hiệu uy tín như Elextrolux, Toshiba, .... Trong đó, chiếc tủ lạnh Electrolux ETB2101PE được xem là sản phẩm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại.
Cùng tìm hiểu tủ lạnh Electrolux ETB2101PE được nhiều người tin dùng này nhé:
- Tủ lạnh Electrolux ETB2101PE giá rẻ  có thiết kế vô cùng sang trọng, với thiết kế FlexSpace giúp bạn có thể sử dụng không gian linh hoạt, bạn có thể dễ dàng di chuyển ngăn khay để tiết kiệm không gian.
- Ngăn mát có ngăn kệ linh động đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực thẩm. Bạn có thể dễ dàng di chuyển các khay đựng để có thể đựng đồ có thể tích lớn.

- Phía trên cửa tử có nút cho phép bạn cài đặt tủ lạnh và kích hoạt NutriLight
- Tủ lạnh Electrolux ETB2102PE giá rẻ sử dụng công nghệ NitriLight giúp rau quả tươi ngon và làm tăng lượng Vitamin có sẵn trong hoa quả.  Ngăn rau quả có điều chỉnh được độ ẩm vì vậy sẽ làm rau chậm héo và trái cây thì vẫn chín, giòn. Hệ thống báo động ở cửa tủ và ngăn đông không đóng tuyết giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng để thực phẩm luôn tươi nguyên như lúc mới mua.

- Với hệ thống làm lạnh đa chiều: điều hòa và ổn định nhiệt độ đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới.
- Hệ thống khử mùi kép Deo Fresh: hút và khử mùi lan tỏa và các ngăn chứa kiểm soát mùi không cho các thực phẩm nặng mùi lan sang ngăn thực phẩm khác.

 Liên tục lọc và vận hành không khí tới khắp nơi trng tủ lạnh có lợi ích cho sức khỏe và hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air-Flow vận hành khí đều đến khắp nơi trong tủ lạnh và ngăn đông.
Hãy thử và cảm nhận sản phẩm cực kỳ sang trọng và tiện lợi này. Với thương hiệu uy tín trên thị trường tủ lạnh Electrolux ETB2102PE đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào khó tính nhất.

1 nhận xét