Các loại két sắt chống cháy tốt nhất hiện nay

Trang
Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017
Các loại két sắt chống cháy tốt nhất hiện nay
Tại các văn phòng, gia đình luôn không thể thiếu được những chiếc két sắt luôn là nơi câstt giữ các tài liệu một cách an toàn nhất, độ bảo mật cao. Nhiều người luôn có một băn khoăn, không biết nên sử dụng loại két sắt.


Những loại ket sat viet tiep luôn được đúc từ thép mạ kẽm, thép cứng khả năng chịu lực tốt và có độ vững chức khi sử dụng. Két sắt được mạ một lớp kẽm có cấu trúc luyện kim, từ đó mà khả năng chống lại từ động cơ học. Vì thế nên nhiều người rất tin tưởng sử dụng các loại két sắt chống cháy được nhiều người dùng yêu thích về độ an toàn bảo mật cao. Có thể nhận thấy răng, không có loại két nào là không thể cháy, được cấu tạo từ cáo vật có khả năng bốc cháy. Cấu tạo của vỏ thân két giúp bảo vệ các đồ vật bên trong khỏi những ngọn lửa và không có khả năng bốc cháy. Chúng ta có thể hiểu răng, độ chịu nhiệt có thể lên tới 1000 độ C, từ 1 – 2 giờ đồng hồ là giới hạn tối đa về khoảng cách chịu nhiệt được khi bốc cháy.
Dưới đây là những loại két sắt được nhiều người mua hàng nhiều nhất hiện nay:

KÉT SẮT VIỆT TIỆP K25 ĐT

Két sắt Việt Tiệp K25 ĐT là dòng sản phẩm két phù hợp dùng cho gia đình. Với kiểu dáng đẹp sang trọng thu hút mắt người tiêu dùng, kích thích mong muốn chiếm đoạt két sắt.
Đặc tính kỹ thuật:
– Két sắt Việt Tiệp Chính Hãng được làm bằng kết cấu vững chắc . Đúc đặc 2 lớp chống cháy chống khò lửa hoặc phá bằng vật nhọn. Không rơi rớt cát như các dòng ket sat nhái kém chất lượng khác
– Có 2 bản lề ngoài, chốt an toàn trên cánh cửa tự động bật chốt ăn sâu vào thân két khi đóng cửa.
– Hệ thống khóa điện tử kích hoạt hệ thống báo động :01 tay nắm, 01 khóa chìa, 01 khóa điện tử
– Kết cấu bên trong linh hoạt: Để vừa khổ giấy A4.Rất thuận cho việc chưa giấy tờ quan trọng như sổ đỏ
– Két sắt Việt Tiệp K25 ĐT được sơn bằng công nghệ hiện đại đảm bảm bền đẹp theo thời gian
– Hàng mới 100%.
– Hãng sản xuất: Việt Tiệp

bảng văn phòng

KÉT SẮT HÀN QUỐC KOREA MINI K25 – ĐT
1,690,000₫

Ưu điểm vượt trội của két sắt Hàn Quốc mini K25 – ĐT
Khi có ý định chọn mua một chiếc két sắt cho khách sạn, gia đình… thì yêu tố an toàn, chắc chắn, tiết kiệm diện tích luôn được đặt lên hàng đầu. Và két  sắt k25- ĐT với những ưu điểm sau sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
– “Siêu chắc chắn”: Két được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO với tấm thép cường lực cao cấp, dày, độ cứng siêu bền có khả năng chống khoan phá, hàn sỉ.
– An Toàn là Số 1 với hệ thống chốt 4 chiều chống cắt, cậy, phá, “cắt bản lề” cũng không mở được.
– Siêu Gọn: Thiết kế rất gọn, tiết kiệm diện tích. Khoang chứa rộng rãi, có thể để được cặp file chứa giấy A4 một cách thoải mái .
– Khả năng chống cháy: Trong những trường hợp rủi ro gặp hỏa hoạn, dù ở nhiệt độ khá cao (1000 độ C) két sắt vẫn đảm bảo không bị biến dạng trong vòng 60 phút.

KÉT SẮT VIỆT TIỆP ĐÚC ĐẶC VC54

Trên thị trường có rất nhiều loại két sắt với giá cả, chủng loại, nhãn hiệu khác nhau. Tuy vậy, có khá nhiều hàng trôi nổi nên nếu người tiêu dùng thiếu kinh nghiệm sẽ dễ chọn phải két sắt nhái, kém chất lượng, gây thất thoát tài sản và các giấy tờ quan trọng. Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là hàng giả, hàng chính hãng? Cùng tham khảo qua màu sắc của két để phân biệt nhé!
– Két sắt giả: Có màu sắc và mẫu mã rất phong phú, bắt mắt thu hút người mua chứ không đơn điệu như két chính hãng. Trên nhiều website, két sắt hàng nhái có nhiều màu sắc như trắng, bạc, vàng, be, hồng.
– Két sắt chính hãng: Chỉ có một số màu sắc và mẫu mã, không đa dạng như hàng nhái. Sản phẩm có thân màu xanh, xám, đen và cửa màu bạc là dấu hiệu để nhận biết két sắt chính hãng, chất lượng.
Hãng sản xuất: Việt Tiệp
Kích thước ngoài (cao*rộng*sâu): Cao 500 x rộng385 x sâu390 mm
Kích thước trong: Cao 400* rộng 320* sâu 270 mm
Tính năng: An toàn, chống cháy

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô) 
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 028 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét