Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ hợp phong thủy bạn nên tham khảo ngay

Trang
Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017
Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ hợp phong thủy bạn nên tham khảo ngay
Két sắt là nơi cất giữ những vật dụng, gia sản quan trọng của GĐ nên không ít người dân thường chọn lựa đặc trong căn phòng ngủ để an toàn và đáng tin cậy kín kẽ và yên tâm hơn. Nhưng vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ liệu có hợp phong thủy không? Sau đây blog http://ketsatantoangiadinh.com gợi nhắc một số trong những cảnh báo để bạn chọn lựa được vị trí đặt keét sắt cao nhất giúp tài vận được dồi dào nhất.
Vị trí đặt ket sat theo các chuyên viên tử vi & phong thủy, nên chọn khu vực Đông Nam hoặc xung quanh vị trí hướng phía tây, đây được xem như là hai phương vị mạnh mẽ nhất cho tài vượng. Sát đó, khi xét yếu tố vị trí, ket sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được rất nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đấy là những phương vị chéo góc với cửa chính. Trong tình huống có tương đối nhiều chọn lựa, tất cả chúng ta ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc các cung tốt đối với tuổi của gia chủ.
Còn về hướng của ket sat, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Xét theo chiều sâu, thì cần để cửa két mở về phía nội khí theo độ tuổi của gia chủ là cao nhất.
Phong thủy học cho rằng, một người dân có 4 hướng tốt & 4 hướng xấu, tùy từng tuổi mà chia ra những hướng tốt khác biệt như vận khí, Diên Niên (Phước Đức), Thiên Y, Phục Vị. Để kiếm được hướng nội khí, gia chủ hãy lấy cung phi của họ phối với 8 Quái của 8 hướng. Các cặp Quái tiếp sau đây phối cùng nhau xuôi ngược đều được Sinh khí: đấy là Khảm – Tốn ; Ly – Chấn ; Cấn – Khôn ; Càn – Đoài.
trường hợp không tìm kiếm được hướng vận khí của mình, gia chủ có khả năng mời những thầy tử vi & phong thủy nào có đồ vật đo sóng từ trường để đo và quyết định ở đâu có nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất & hạp hướng nhất. Để tại vị vị trí đó cho hoàn hảo hơn.
còn nếu như không thể chọn được phương vị để quay được ket sắt về hướng tốt thì nên cần ưu tiên quay ra cửa phòng, lưu ý không liên đới đối lập với cửa phòng. Đồng thời, trước mặt két nên phải rộng rãi, lạc quan không xẩy ra cản trở bởi đồ đạc trong phòng.
rất có thể đặt keét sắt trong phòng ngủ được, nhưng vẫn nên chọn phương vị và hướng theo nguyên tắc như trên. Ngoài ra, gia chủ cũng đều có thể đặt thêm 1 con Kỳ Hưu hoặc Thiềm Thừ & 2 đồng tiền hoa mai trên vào trong két để gây chú ý thêm tài lộc.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét