Những tiêu chí lựa chọn máy trợ giảng tốt nhất

Trang
Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017
Những tiêu chí lựa chọn máy trợ giảng tốt nhất

Với những người phải nói nhiều, nói trong thời gian dài như giáo viên, hướng dẫn viên hoặc hoạt náo viên thì một thiết bị trợ giảng hay máy trợ giảng là điều rất cần thiết. Trên thị trường cũng có nhiều sản phẩm máy trợ giảng khác nhau khiến cho khách hàng khó mà chọn được sản phẩm như ý. Sau đây siêu thị trực tuyến Maxbuy xin gợi ý với bạn những tiêu chí lựa chọn máy trợ giảng tốt nhất.

Lựa chọn theo thương hiệu máy trợ giản

Hiện nay thị trường có khá nhiều thương hiệu máy trợ giảng, sản phẩm máy trợ giảng Camac Unizone, Takstar, Aker, Aepel, Auvisys….mỗi thương hiệu đều có một thế mạnh riêng của mình.
Unizone hiện là thương hiệu bán chạy nhất hiện nay, sản phẩm của Unizone luôn đứng trong top 3 thương hiệu máy trợ giảng bán chạy nhất tại Hàn Quốc, Unizone có độ bền cao và thiết kế rất thời trang.
Click link tham khảo sản phẩm máy trợ giảng Unizone tại đây

Tìm mua thiết bị trợ giảng theo mục đích sử dụng

Tùy vào mục địch sử dụng của bạn để lựa chọn thiết bị trợ giảng tốt và phù hợp nhất. Nếu bạn là giáo viên thì có thể chọn những thiết bị trợ giảng phù hợp với không gian trong nhà, trong phòng học và gọn nhẹ, dễ sử dụng, có kiểu dáng trang nhã, đẹp, thời lượng pin vừa đủ. Còn nếu bạn là hướng dẫn viên hoặc hoạt náo viên phải đi lại nhiều, hoạt động trong không gian rộng, không gian ngoài trời thì cần phải có máy trợ giảng có công suất tương đối lớn, thời lượng pin dài để tránh trường hợp bạn đang ở ngoài mà pin lại hết.

Chọn kiểu dáng, mẫu mã máy phù hợp

Trên thị trường có nhiều mẫu mã máy khác nhau, tính năng cũng khác nhau nên bạn cần lựa chọn cho phù hợp với công việc của mình. Ví dụ như bạn cần máy trợ giảng có tính năng giúp nhiều người cùng tham gia, nhiều mic hoặc máy có khả năng kết nối không dây, gọn nhẹ,... từ đó bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Giá cả của thiết bị trợ giảng

Giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu cho người tiêu dùng, làm sao chọn được một sản phẩm ưng ý có giá tốt nhất?
Bạn nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm, nếu đặt vấn đề về giá cả, hãy thử so sánh các sản phẩm cùng giá thì công suất có gì khác biệt, dung lượng pin như thế nào, tích hợp chức năng ra sao…nếu 1 sản phẩm ưu việt ở tất cả các mặt mà có mức giá phù hợp, bạn nên cân nhắc đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét