Ưu nhược điểm của máy in hóa đơn

Trang
Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017
Ưu nhược điểm của máy in hóa đơn
Trong số những dòng máy in hóa đơn thì dòng in nhiệt được nhiều người sử dụng, với những công dụng in nóng lên tác động và giấy in nhiệt trong các thành phần giấy có hóa chất chạy nhiệu sẽ làm đen giấy và hiển thị các thông tin cần in. Máy in hóa đơn nhiệt sẽ có nhiều ưu, nhược điểm trong cấu tạo và tính năng họa động hỗ trợ cho bạn sử dụng tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích không thể bỏ qua của máy in hóa đơn này nhé.

Máy in hóa đơn không cần đến mực in

Máy in hóa đơn chỉ cần dùng đến giấy in nhiệt, khi có những tác dụng của nhiệt ở bên trong đầu in của máy in hóa đơn sẽ hiển thị toàn bộ những thông tin mà không cần đến mực in. Bởi đó là những cấu tạo thành phần của giấy tin có các hóa chất mà những hóa chất này khi gặp nhiệt độ cao sẽ chuyển thành màu đen mà bạn không cần tới mực in. Chính những điều này, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều các khoản giá thành không phải tậu mực, giảm bớt các trục trặc do mực in gây ra như ở các văn phòng hay gặp phải.


Tốc độ in nhanh chóng

Do máy được sử dụng cho các cửa hàng, siêu thị nên những chiếc máy in hóa đơn luôn sở hữu công suất vô cùng lớn để khách không phải chờ đợi quả lâu

Không gây tiếng ồn khi in

Những chiếc máy in thông thường, khi sử dụng rất dễ gây ra những tiếng ồn khi sử dụng. Với máy in hóa đơn cũng sẽ kêu ra tiếng những sẽ rất nhỏ không làm người khách phải khó chịu.

Tiết kiệm diện tích

Máy in hóa đơn nhiệt giờ đây càng có những thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho quầy thanh toán.

Xem thêm các sản phẩm : bảng văn phòng

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. (Số 9, Ngõ 40, Trung Kính – Có chỗ đậu ôtô) 
Điện thoại: 1900 9491- 024-628 54021 – 024-6285 4023 – 024-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 028 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét